ข่าว

Volleyball World เอ่ยถึง 'เฟิร์น วริศรา' กัปตันทีม วอลเลย์บอลหญิงU19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'Volleyball World' เอ่ยคำชม ดาวรุ่งกัปตันทีม 'วอลเลย์บอลหญิงU19' ทีมชาติไทย 'วริศรา สีทาเลิศ' ก่อนมีโปรแกรมสำคัญ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ชิงแชมป์โลก 2023 พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิงU19" ทีมชาติไทย ก่อนลงทำการแข่งขัน วอลเลย์บอลยุวชน อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 ณ เมืองโอซิเยก ประเทศโครเอเชีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น วันนี้

 

หลังจากที่ ทัพตบสาวไทย ชุดเล็ก U19 โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สู้ยิบตาล้มยักษ์ใหญ่อย่าง ทีมชาติจีน 3-2 เซต จนสามารถผ่านเข้าสู้รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ และมีการพูดถึงของเหล่าแฟนคลับลูกยางสาวจำนวนไม่น้อย 

ซึ่งล่าสุด เพจ "Volleyball World" ซึ่งเป็นเพจ ภายใต้การดูแลของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB  ถือเป็นเพจอย่างเป็นทางการ  ที่ปกติจะมีการโพสต์ หรือ อัปเดต ความเคลื่อนไหว ของวงการ วอลเลย์บอลโลก ได้โพสต์คลิปไฮไลท์ ของ นักตบสาวไทย กัปตันทีม "วริศรา สีทาเลิศ" ในวัย 17 ปี โดยมีข้อความระบุว่า พลังตบ และ กัปตันทีมชาติไทย ที่เป็นส่วนหนึ่ง ในรอบ 16 ทีม ให้ ไทย เอาชนะ จีน 3-2 เซต ก่อนจะมีโปรแกรมพบกับ ญี่ปุ่น รอบ 8 ทีม วันนี้ 

 

ชมคลิปไฮไลท์ เฟิร์นวริศรา สีทาเลิศ

Volleyball World เอ่ยถึง \'เฟิร์น วริศรา\' กัปตันทีม วอลเลย์บอลหญิงU19

 

ทั้งนี้ "วริศรา สีทาเลิศ" หรือ เฟิร์น ในวัย 17 ปี ดาวรุ่ง กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงU19 ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ชิงแชมป์โลก 2023 เล่นในตำแหน่งหัวเสา โดยเธอ เป็นเด็กจากจังหวัดอำนาจเจริญ สังกัดสโมสรนครนนท์ 

 

มากไปกว่านั้นผลงานของ "วริศรา สีทาเลิศ" ในทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์โลก 2023 ในขณะนี้ขึ้นแท่นอันดับที่ 3 ทำคะแนนสูงสุด ด้วยการทำ 99 คะแนน โดยตามหลัง อันดับ 1 อคิโมโตะ มิคู ตำแหน่งหัวเสา ทำแต้มสูงสุดรายการ 136 คะแนน 

 

 

Volleyball World เอ่ยถึง \'เฟิร์น วริศรา\' กัปตันทีม วอลเลย์บอลหญิงU19

อย่างไรก็ตาม "วอลเลย์บอลหญิงU19" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำการแข่งขัน ชิงแชมป์โลก 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันนี้ เวลา 17.00 น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ