ข่าว

'โค้ชด่วน' ยอมรับผลงาน สนาม 2 แม้ 'วอลเลย์บอลหญิง' ไร้ชัยแต่ต้องพัฒนาต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โค้ชด่วน' ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยสิ่งที่ 'วอลเลย์บอลหญิง' ได้รับกลับมา แม้ทีมไม่สามารถเก็บชัยในสนาม 2 ศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  ชุดทำศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Women's Nations League) หลังผ่านสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ด้วยผลงานพ่าย 4 นัดรวด ทำให้ ลูกยางสาวไทย มี 8 คะแนน รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง

 

 

 

โดยล่าสุด ทัพ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย เดินทางกลับจากสนามบินนานาชาติ กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ต่อเครื่องที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ กลับถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย โดยใช้เวลาเดินทางราว 30 ชั่วโมง ซึ่งมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ รวมไปถึงสื่อมวลชน และ แฟนกีฬาวอลเลย์บอล ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  กล่าวว่า สำกรับการแข่งขันสนามที่ 2 ที่ประเทศบราซิล ต้องยอมรับในเรื่องของผลการแข่งขันว่า เราไม่สามารถชนะใครได้เลย แต่สิ่งที่เราได้กลับมาก็คือการเล่นกับทืมที่มีศักยภาพที่สูง เราสามารถรับมือได้ดี แต่บางจังหวะในเรื่องของการควบคุมจังหวะการเล่นในช่วงปลายต้องยอมรับจริงๆว่าเราไม่สามารถควบคุมได้

 

" เรื่องของสภาพร่างกายมันไม่สามารถนำมาเป็นข้ออ้างได้ เราต้องกลับมาปรับปรุงในช่วงเวลาที่มีอยู่ โดยอาศัยศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฟื้นฟูให้เต็มที่ที่จะสู้ในสนามสุดท้ายนี้ ที่จะต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ " 

\'โค้ชด่วน\' ยอมรับผลงาน สนาม 2 แม้ \'วอลเลย์บอลหญิง\' ไร้ชัยแต่ต้องพัฒนาต่อ

\'โค้ชด่วน\' ยอมรับผลงาน สนาม 2 แม้ \'วอลเลย์บอลหญิง\' ไร้ชัยแต่ต้องพัฒนาต่อ

 

สำหรับ โปรแกรม "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย สัปดาห์ที่ 3 มีดังนี้ 

  • วันอังคารที่ 27 มิ.ย. 66 เวลา 20.30 น.  : ไทย พบ เนเธอร์แลนด์
  • วันพฤหัสบดีที่ 19 มิ.ย. 66 เวลา 20.30 น. : ไทย พบ ตุรกี
  • วันเสาร์ 1 ก.ค. 66 เวลา 20.30 น. : ไทย พบ ญี่ปุ่น
  • วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. เวลา 20.30 น. : ไทย พบ บราซิล 

 

 

logoline