ข่าว

'วัชรพล สิงห์มาวิน'  ฮึดล้ม นาวาเอก ส.สมหมาย โกยอัดฉีด 1 แสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนถลุงก่อน แต่ด้วยลูกฮึด "วัชรพล สิงห์มาวิน"  สร้างชื่อเป็นนักมวยคนแรกของ "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์" หรือ  " RWS 2023"  แห่งเวทีมวยราชดำเนิน   ที่รับโบนัสอัดฉีด 100,000 บาท จากผลงานโค่น"นาวาเอก ส.สมหมาย" ก่อนจบยกที่ 3 มวยไทย  "RWS - พลังใหม่" พิกัด 129 ปอน์ด

"วัชรพล สิงห์มาวิน" มวยไทย วัย 20 ปี จากสงขลา เจ้าของผลงานขึ้นชก  ชนะ 45  เสมอ 2 แพ้ 8  ขึ้นสังเวียนเวทีมวยราชดำเนินในการแข่งขัน ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  "RWS - พลังใหม่" พบกับ  "นาวาเอก ส.สมหมาย"    ( นาวาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม ) วัย 27 ปี จากอุบลราชธานี  ซึ่งขึ้นเวทีครั้งหลังสุดในเดือนส.ค. ที่ผ่านมา ในศึกมวยไทยพันธมิตร โดยนาวาเอก    แพ้คะแนนให้กับ  "สมิงดำ ฉ.อจลบุญ"  สำหรับการพบกันในคู่ของ   "วัชรพล สิงห์มาวิน" พบกับ  พบกับ  "นาวาเอก ส.สมหมาย"    ( นาวาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม )  เป็นการปะทะกันในรุ่น   129 ปอนด์

 



ยกแรก  "นาวาเอก ส.สมหมาย" ออกอาวุธได้หนักหน่วงเดินหน้ารุกไล่ต่อยอยู่ฝ่ายเดียวจน "วัชรพล สิงห์มาวิน"   ร่วงลงไปให้กรรมการนับ 8   ถึงสองครั้ง แต่ วัชรพล ไม่ยอมแพ้ พลิกเกมเดินหน้าสาวหมัดใส่   กระทั่งในยกสามวัชรพลเปิดฉากยำใหญ่ เดินหน้าสาดหมัดเข้าใส่และใช้เข่ากระแทกเข้าเต็มท้อง  จ น"นาวาเอก" ลุกขึ้นมาอีกไม่ไหว กรรมการจึงชูมือให้วัชรพลชนะน็อก  ด้วยลีลาการชกสุดเดือด ของ " วัชพล สิงห์มาวิน"  ทำให้วัชรพลได้รับโบนัสอัดฉีดจากผู้จัด 100,000 บาท และเป็นนักมวยคนแรกของ   ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์ หรือ RWS   ที่รับโบนัสอัดฉีด

 

 

 

ด้าน  คู่เอก "บัวเขียว ป.เปาอินทร์"   เอาชนะ"เพชรมณี ส.จารุวรรณ" โดยเอาชนะ  ทีเคโอในยกที่ 3    สำหรับ บัวเขียว จะออกสตาร์ท ใน RWS วันเสาร์ที่ 13 พ.ค.นี้พบกับ "อดัมน้อย วีนั่มมวยไทย" ในพิกัด 135 ปอนด์

 

 

บัวเขียว  ป.เปาอินทร์"   กล่าวว่า   ปีนี้ต้องการจะเป็นแชมป์ แต่ก็ยอมรับว่ารุ่นนี้มีนักมวยที่แข็งแกร่งหลายคน เช่น "เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี" และ "ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ" แชมป์เก่าที่ตนเคยพ่ายมาแล้ว แต่ครั้งนี้ตนทุ่มเทกับการฝึกซ้อม มีความมั่นใจมากพร้อมดวลกับทุกคน ส่วนไฟต์วันที่ 13 พ.ค. ราชดำนินเวิลด์ซีรีส์ ที่จะพบกับ "อดัมน้อย วีนั่มมวยไทย"  คู่ต่อสู้เป็นนักมวยต่างชาติที่อันตรายพอตัว ประมาทไม่ได้

 

 

ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์ 2023  หรือ "RWS 2023" จะเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขัน  ในวันที่ 6 พ.ค.  ส่วนวันเสาร์ที่  29  เม.ย. ยังเป็น  RWS Fight Night  เริ่มตั้งแต่เวลา 20.05 น. เป็นต้นไป  จากเวทีราชดำเนิน 
\'วัชรพล สิงห์มาวิน\'  ฮึดล้ม นาวาเอก ส.สมหมาย โกยอัดฉีด 1 แสนบาท

\'วัชรพล สิงห์มาวิน\'  ฮึดล้ม นาวาเอก ส.สมหมาย โกยอัดฉีด 1 แสนบาท \'วัชรพล สิงห์มาวิน\'  ฮึดล้ม นาวาเอก ส.สมหมาย โกยอัดฉีด 1 แสนบาท "วัชรพล สิงห์มาวิน"   ขึ้นสังเวียนเวทีมวยราชดำเนินในการแข่งขัน ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  "RWS - พลังใหม่" พบกับ  "นาวาเอก ส.สมหมาย"    ( นาวาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม ) วัย 27 ปี  โดย"วัชรพล สิงห์มาวิน" เป็นฝ่ายเอาชนะน็อกในยกที่ 3 

.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ