ข่าว

'สเปอร์ส' ไม่ทนเด้ง สเตลินี่ เซ่นผลงานพ่ายยับ สาลิกาดง ตั้ง เมสัน คุมทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สเปอร์ส ประกาศอย่างเป็นทางการปลด "คริสเตียน สเตลลินี่"  พ้นเก้าอี้กุนซือเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแต่งตั้ง ไรอัน เมสัน ขึ้นเป็นกุนซือรักษาการ ทันที

"สเปอร์ส" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศปลด "คริสเตียน สเตลลินี่"  พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้ว หลังพา ไก่เดือยทอง บุกพ่ายยับต่อ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำพื้นที่คว้าตั๋วลุย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อาจจะหลุดลอยออกไป 

 

 

โดย  "คริสเตียน สเตลลินี่" ถือเป็นกุนซือรายที่ 2 ของ ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ภายหลังเข้ารับงานคุมทีมชั่วคราว แทนที่ของ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือน มีนาคมที่ผ่านมา 

 

ทั้งนี้ "สเปอร์ส" ได้ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการแยกทางกับ คริสเตียน สเตลลินี่" หลังจากเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวแทนที่ของ อันโตนิโอ คอนเต้ โดย สเตลินี่ ได้รับโอกาสจากบอร์ดบริหารของ ไก่เดือยทอง เพียง 4 นัดเท่านั้น ซึ่งผลงานที่ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยนัดล่าสุด บุกแพ้ยับต่อ นิวคาสเซิ่ล ถึง 6-1 ทำให้ถูกปลดออกจากตำแหน่งทันที โดย แดนเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ได้แต่งตั้ง ไรอัน เมสัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ให้ขึ้นรับตำแหน่งกุนซือ ชั่วคราว จนจบฤดูกาลนี้ 

 

สำหรับ "สเปอร์ส" ผลงานปัจจุบัน เหลือเพียงลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพียงรายการเดียว โดยทำผลงานผ่าน 32 นัด ชนะ 16 เสมอ 5 แพ้ 11 มี 53 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง ตามหลัง อันดับ 4 แมนยู ที่มี 59 คะแนน 

 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมนัดถัดไปของ "สเปอร์ส" มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนยู ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 เวลา 02.15 น. 

'สเปอร์ส' ไม่ทนเด้ง สเตลินี่ เซ่นผลงานพ่ายยับ สาลิกาดง ตั้ง เมสัน คุมทีม

CREDIT PHOTO : football.london

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ