ข่าว

'เลสเตอร์'เฮคว้าชัยรอบ 10  นัด หนีโซนตกชั้น 1 อันดับ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลสเตอร์"ภายใต้การคุมทัพของ  "ดีน สมิธ" ผู้จัดการทีม  เก็บชัยชนะเป็นนัดแรกในรอบ 10   นัด  ทำให้"จิ้งจอกสยาม" ขยับอันดับในพื้นที่โซนตกชั้นพรีเมียร์ลีก  จากอันดับ 19 ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 17  หรือพื้นที่ปลอดภัย  โดยผลงานล่าสุด"จิ้งจอกสยาม" คือเปิดบ้านชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 

"เลสเตอร์"หรือ"จิ้งจอกสยาม" สโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีกลุ่มธุรกิจจากประเทศไทย คือ " คิงเพาเวอร์" ของตระกูลศรีวัฒนประภา เป็นเจ้าของสโมสร   ควานหาชัยชนะให้กับตัวเองได้สำเร็จ ในรอบ 10  นัด โดยชัยชนะที่เกิดขึ้นมาจากผลงานเปิดบ้านเอาชนะ "วูล์ฟแฮมป์ตัน"  2 - 1  ในฟุตบอลพรีมียร์ลีกอังกฤษ  นัดคืนวันเสาร์  ทั้งนี้"เลสเตอร์ซิตี้" ชนะครั้งหลังสุดคือ เปิดบ้านสนามคิงเพาเวอร์  เอาชนะ สเปอร์ส 4 -1 แข่งขัน 11 ก.พ.  ที่ผ่านมา จากนั้นผลงานตลอด 9  นัดของ"จิ้งจอกสยา"ม คือการแพ้ 8  เสมอ 1  กระทั่งนัดที่ 10 ที่เลสเตอร์     ทำผลงานเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน และสามารถทำอันดับในตาราง จากเดิมอันดับ 19 จาก 20  ทีม ขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 17 หรือ พื้นที่ในโซนปลอดภัย 

 

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมนัดที่ 32 จาก 38  นัด จบฤดูกาล "เลสเตอร์" ทีมอันดับ 19  เปิดบ้านพบกับ "วูล์ฟแฮมป์ตัน "ทีมอันดับ  13 สำหรับ  "จิ้งจอกสยาม" ภายใต้การคุมทีมของ ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมคนใหม่  เกมนัดนี้ถือเป็นนัดที่ 2  ในการลงทำหน้าที่ หลังจากสโมสรประกาศแยกทางกับ แบรนดอน รอดเจอร์ส   เมื่อ 3  เม.ย. ที่ผ่านมา  โดยเกมนัดแรกภายใต้การคุมทัพของ ดีน สมิธ  กลายเป็นเลสเตอร์ ที่ออกไปแพ้ให้กับ แมนซิตี้ 3 - 1 กระทั่งเกมนัดที่ 2 "จิ้งจอกสยาม" เล่นในบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2 - 1

 

 

 

 

มาเตอุส คุนญ่า ทำประตูให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน  นาทีที่ 13 จากนั้น  เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ทำประตูตีเสมอให้เลสเตอร์ จากจุดโทษในนาทีที่ 36  สกอร์ไล่มาเป็น 1 -1 และ ครึ่งหลัง ทิโมธี คาสตานเย่ รับบทฮีโร่ทำประตูชัยให้เลสเตอร์  นาทีที่ 75   ครบ 90 นาที เลสเตอร์ เปิดบ้านชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1   เก็บ 3 แต้ม หนีโซนตกชั้นมา 1 อันดับ  ทั้งยีงเป็นการเก็บชัยชนะนัดแรกในการคุมทัพของ ดีน สมิธ  ทั้งนี้  เลสเตอร์ มี 28 คะแนนจาก 32 นัด  อันดับที่ 17 ของตาราง โปรแกรมนัดต่อไปจะ บุกไปเยือน ลีดส์​ยูไนเต็ด คืนวันอังคาร ที่ 25 เม.ย. เวลา 02:00 น. 

 

 


ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 22  เม.ย.

  • ฟูแล่ม ชนะ ลีดส์ยูไนเต็ด 2 - 1
  • เบรนท์ฟอร์ด เสมอ แอสตันวิลล่า  1 - 1
  • คริสตัลพาเลซ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0 - 0
  • เลสเตอร์ซิตี้ ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2 -1
  • ลิเวอร์พูล ชนะ ฟอเรสต์ 3 - 2

 

'เลสเตอร์'เฮคว้าชัยรอบ 10  นัด หนีโซนตกชั้น 1 อันดับ  'เลสเตอร์'เฮคว้าชัยรอบ 10  นัด หนีโซนตกชั้น 1 อันดับ  'เลสเตอร์'เฮคว้าชัยรอบ 10  นัด หนีโซนตกชั้น 1 อันดับ  'เลสเตอร์'เฮคว้าชัยรอบ 10  นัด หนีโซนตกชั้น 1 อันดับ  เลสเตอร์ซิตี้ ทำผลงานชนะนัดแรก ในรอบ 10  เกมหลังสุด ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 2 - 1  ขยับอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก จากอันดับ 19 ขึ้นมาที่อันดับ 17

.

CREDITPHOTO  :  @lcfc 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ