ข่าว

'แมนซิตี้' ออกอาการทรุดคิวฟาดแข้งเอฟเอคัพรอบรองฯบู๊เชฟฟิดล์ยูไนเต็ด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"แมนซิตี้ " เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอมรับว่าเขาเริ่มกังวลต่อคุณภาพทีม หลังผ่านเกมหนักด้วยการเดินทางมาที่เยอรมัน ลงเล่นรอบ 8  ทีมสุดท้าย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธพบบาเยิร์นมิวนิก  โดย"เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมต่อกับเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ พบเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

ฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย  คู่ประจำวันเสาร์ที่ 22  เม.ย.  แข่งขันในเวลา 22 .45  น. ตามเวลาในไทย   "แมนซิตี้" รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  พบกับ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด  รองจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ แข่งขันที่สนามเวมบลีย์ ในลอนดอน  ประเทศอังกฤษ   โดย  "แมนซิตี้" ซึ่งทำผลงานบุกไปเสมอ กับบาเยิร์นมิวนิก ที่เยอรมันในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ   คืนวันพุธ(เข้าสู่วันพฤหัสตามเวลาในไทย )  ซึ่ง"เรือใบสีฟ้า"ผ่านเข้ารอบ 4  ทีมสุดท้าย ด้วยผล 2 นัด ชนะสกอร์รวม 4 - 1 ผ่านเข้ามาเล่นในรอบ 4  ทีมสุดท้าย

 

 

 

อย่างไรก็ตามปัญหาของ"แมนซิตี้" ในเวลานี้ คือทีมจะได้พักในระยะเวลาอันสั้น และต้องเข้าสู่โปรแกรมเตรียมทีม เพื่อลงแข่งขันในเกมประจำวันเสาร์ของฟุตบอลเอฟเอคัพอังกฤษ รอบรองชนะเลิศ โดย"แมนซิตี้" มีเป้าหมายเช่นเดียวกัน ต่อการทำผลงานเพื่อคว้าแชมป์ในรายการนี้  โดยหากผ่าน"เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด" ไปได้ โปรแกรมต่อไปคือการรอพบผู้ชนะในคู่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือ ไบรท์ตัน ซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขันในวันอาทิตย์ที่สนามเวมบลีย์ เช่นกัน

 

 

 

" เราอยู่ในภาวะที่เหนื่อยล้า ผมไม่รู้ว่าเราจะฟื้นตัวอย่างไรเพื่อให้สมบูรณ์ที่สุดในการเล่นกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับเรา เพื่อรับมือกับเกมในวันเสาร์ที่กำลังจะมาถึง  ผลหลังเกมกับบาเยิร์นมิวนิกเราจะดูอาการของ นาธาน อาร์เก้ เพื่อตรวจสอบการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายว่ามันรุนแรงหรือไม่ หลังจากที่ถอดเขาออกในครึ่งหลัง "   ผู้จัดการทีมแมนซิตี้ กล่าว

 

'แมนซิตี้' ออกอาการทรุดคิวฟาดแข้งเอฟเอคัพรอบรองฯบู๊เชฟฟิดล์ยูไนเต็ด 

"แมนเชสเตอร์ซิตี้"รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศ พบเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด แข่งขันคืนวันเสาร์ที่ 22  เม.ย. ตามเวลาในไทย 

.

CREDITPHOTO  :  Manchester City

.

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ