ข่าว

ข่าวร้ายแฟนหงส์ "ฟาน ไดจ์ค" เจ็บหนักส่อพลาดดวล เชลซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล" เจอปัญหาใหญ่เมื่อ "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค"ปราการหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บหนัก พลาดช่วยทีมตลอด 1 เดือน หรือ มากกว่านั้น

เจอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่ หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" กล่าวผ่าน sky sport เปิดเผยว่า " "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค" ได้รับบาดเจ็บซึ่งรุนแรงกว่าที่คิดเอาไว้ โดย ผมจะยังไม่เสี่ยงส่งเขาลงสนามอย่างแน่นอน และจะเช็คอาการจากทีมแพทย์ให้แน่ใจกว่า เขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง " 

 

ทั้งนี้ เจอร์เกน คลอปป์ กล่าวเพิ่มเติมว่า " ถือเป็นเรื่องที่ทำให้เราตกใจอย่างมาก เมื่อผลการตรวจของ "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค" ได้รับบาดเจ็บบริเวรแฮมสตริง และ จำเป็นต้องพักมากกว่า 1 เดือน  ซึ่งทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ฟาน ไดจ์ค จะได้พักต่อจากนี้หลังเขาลงสนามต่อเนื่องมาตลอดทั้งปี " 

 

 

 

 

 

 

โดย "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค" กองหลังวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บจากนัดล่าสุด ที่ "ลิเวอร์พูล" บุก พ่าย เบรนท์ฟอร์ด 1-3  โดยถูเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง  ก่อนพบว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง ซึ่งรายการก่อนหน้านี้ระบุว่า อาการบาดเจ็บของ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อาจจะต้องพักนานกว่า 1 เดือน ซึ่ง ลิเวอร์พูล คาดว่าจะขาด ฟาล ไดจ์ค 4 นัดต่อจากนี้ คือ พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน (เอฟเอ คัพ) , เยือน ไบรท์ตัน (พรีเมียร์ลีก) , เปิดบ้านพบ เชลซี (พรีเมียร์ลีก) และ เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) 

 

สำหรับ "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค" มีสถิติลงสนามในฤดูกาล 2022 - 23 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้กับ "ลิเวอร์พูล" โดยเขาลงสนามทุกนัดตลอด 17 นัดที่ผ่านมา ช่วย หงส์แดง เก็บ คลีนชีต ได้ถึง 4 เกม และ ทำ 2 ประตู อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ชนะ 8 เสมอ 4 แพ้ 5 มี 28 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง  

 

ข่าวร้ายแฟนหงส์ \"ฟาน ไดจ์ค\" เจ็บหนักส่อพลาดดวล เชลซี

 

CREDIT PHOTO : ChampionsLeague

logoline