ข่าว

เปิดทรัพย์สิน 'หลานเจ้าของแหนมดอนเมือง' ถึงกับตะลึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดกรุทรัพย์สิน 'หลานเจ้าของแหนมดอนเมือง' ถึงกับตกตะลึง เยอะจนต้องขยี้ตา ขณะที่เจ้าตัวอ้างพิลึก ไม่ได้ฉ้อโกง แต่นำเงินบริษัทออกมาจริง

เปิดกรุทรัพย์สิน หลานเจ้าของแหนมดอนเมือง วันที่9พ.ค.2567 เวลา 15.00 น. ตำรวจกองปราบ นำโดย พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.2 บก.ป. สั่งการให้ พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. เบิกตัว นายธชธร อายุ 41 ปี และ น.ส.นภษร หรือไข่มุก อายุ 39 ปี สองสามีภรรยา หลานเขยและหลานสาวแท้ๆ เจ้าของแหนมดอนเมือง ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดียักยอกเงิน บริษัทแหนมดอนเมือง เกือบ 400ล้าน บาท ออกจากห้องคุมขัง เพื่อนำตัวส่งฝากขังยังศาลอาญา เบื้องต้นพนักงานสอบสวนทำหนังสือยื่นขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีมูลค่าความเสียหายสูง

อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 รายตลอดทั้งคืน ทั้งคู่ยังคงยืนกรานปฏิเสธ โดยยอมรับเพียงว่านำเงินของบริษัทออกมาจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกง พร้อมขอความเห็นใจจากผู้เสียหาย เพราะไม่อยากถูกดำเนินคดี และ ยินดีจะคืนเงินหรือทรัพย์สินมีค่าทั้งหมดที่ได้มากลับคืน ให้กับทางบริษัท

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.2 บก.ป. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีดังกล่าว เร่งตรวจเช็กจำนวนทรัพย์สินที่ตรวจยึดมาได้ จากการเข้าตรวจค้นบ้านพักผู้ต้องหาและเครือญาติ รวมทั้งเปิดตู้เซฟ เพื่อสรุปจำนวนส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ ปปง. ดำเนินการตรวจสอบที่ไปที่มาของทรัพย์สิน ให้แน่ชัดว่าได้มาจากการกระทำผิดหรือไม่

 

สำหรับ ทรัพย์สินที่ตรวจยึดและอายัดมาได้นั้น ประกอบด้วย หุ้นกู้และประกันมูลค่า 200 ล้านบาท พระเครื่อง 30 กว่าองค์ มูลค่าประมาน 100 ล้านบาท โฉนดที่ดิน 24 แปลง บ้านหรู บ้านพักตากอากาศ บ้านสวน และ คอนโดมิเนียม หลายแห่ง ทองคำน้ำหนัก 520 บาท มูลค่าประมาณ 30 ล้านบาท และ รถหรู 5 คัน รวมถึงเงินสด 2.5 ล้านบาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ