ข่าว

'ยูเวนตุส'แม่นโทษดับ'อินเตอร์' 4-3 ศึกไอซีซี2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยูเวนตุส เอาชนะจุดโทษ อินเตอร์ มิลาน 4-3 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ฟุตบอลไอซีซี 2019

     การแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) 2019 วันนี้ (24 ก.ค.) คู่ที่น่าสนใจ ที่สนามนานกิง โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซนเตอร์ เมืองนานกิง ประเทศจีน เป็นศึกสายเลือดของประเทศอิตาลี ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา สมัยล่าสุด พบกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 4 เมื่อซีซั่นที่แล้ว

    โดยในเกมก่อน ยูเวนตุส พ่ายต่อ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ มา 2-3 ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1

    การจัดทัพเกมนี้ "ม้าลาย" ของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี ใช้นักเตะชุดใหญ่ นำโดย มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังป้ายแดงที่ได้รับโอกาสประเดิมสนามเป็นแรก, เจา คันเซโล, แบตส์ มาตุยดี, มิราเล็ม ปานิช, กอนซาโล อิกวาอิน และคริสเตียโน โรนัลโด

     ด้าน "งูใหญ่" ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต ใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเช่นกัน ทั้ง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, สเตฟาน เดอ ฟราย, มาร์เซโล โบรโซวิช, ดัลเบิร์ต, อิวาน เปริซิช และเซบาสเตียโน เอสโพซิโต

    ผลปรากฏว่าทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสนุก และเสมอกันไปในเวลาปกติ 1-1 โดย อินเตอร์ ได้ประตูออกนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ นาทีที่ 10 ขณะที่ ยูเวนตุส ได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิกของ คริสเตียโน โรนัลโด นาที ทำให้ต้องตัดสินผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ

    และเป็น "เบียงโคเนรี" ที่เอาชนะไปได้แบบสุดมันส์ 4-3 โดย จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายทวารจอมเก๋าโชว์เซฟไปถึง 3 ลูก

     จากผลดังกล่าวทำให้ ยูเวนตุส เก็บ 3 คะแนนแรกจาก 2 นัดขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน มี 1 คะแนนจาก 2 นัดอยู่ในอันดับ 10

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ