ข่าว

"อัลว่า" จับมือ "บาเยิร์น มิวนิก" พันธมิตรภูมิภาคอาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัลว่า" จับมือ "บาเยิร์น มิวนิก" เป็นพันธมิตรในพันธมิตรภูมิภาคอาเซียน

     มร. อเล็กซานเดอร์ ฮอลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลุกซ์ เอเชีย แปซิฟิก  พร้อมด้วย มร. โลธาร์ มัทเธอุส แบรนด์แอมบาสเดอร์ สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิก อดีตแข้งระดับตำนานของเยอรมนี   ร่วมแถลงข่าว “อัลว่า ประกาศจับมือ สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิก” เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 62 ที่ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน ประเทศไทย

     บริษัท ลุกซ์ เอเชียแปซิฟิก และ บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) บริษัทในเครือ ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำระดับพรีเมียมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้แบรนด์ “ลุกซ์” (Lux) และ “อัลว่า” (Alva) ประกาศเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก ในประเทศไทยและอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการ โดยจะสนับสนุนด้านการดูแลสุขภาพของนักฟุตบอลด้วยน้ำดื่มคุณภาพสูงจากเครื่องกรองน้ำอัลว่า โดยมี มร. อเล็กซานเดอร์ ฮอลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลุกซ์ เอเชีย แปซิฟิก และ มร. โลธาร์ มัทเธอุส แบรนด์แอมบาสเดอร์ สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิก อดีตแข้งระดับตำนานของเยอรมนี ร่วมงาน ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน ประเทศไทย

"อัลว่า" จับมือ "บาเยิร์น มิวนิก" พันธมิตรภูมิภาคอาเซียน
    
     ​มร. อเล็กซานเดอร์ ฮอลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลุกซ์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “สำหรับการเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก อย่างเป็นทางการ บริษัท ลุกซ์ เอเชียแปซิฟิก ภายใต้แบรนด์ “อัลว่า” ของเรานั้น นี่คือก้าวที่สำคัญในการร่วมมือกันในฐานะพันธมิตร หากพิจารณาตามค่านิยมพื้นฐานแล้ว ด้วยคุณภาพที่สูงสูด ประกอบกับ การมีประเพณีและนวัตกรรมที่ดีงามมาอย่างยาวนาน การเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก เป็นทางเลือกที่ถูกต้องสำหรับเรา ทั้งสองแบรนด์มีสถานะที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียอยู่แล้วและในขณะนี้เราพร้อมแล้วที่จะผนึกกำลังกันเพื่อร่วมกันสร้าง    แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นต่อไป”

     อัลว่าและสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก ได้ประกาศความร่วมมือเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2562 ณ เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยทีมสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก แชมป์จากเยอรมันนี ได้เข้ามามีบทบาทในการทำกิจกรรมในภูมิภาคเอเชียมาเป็นระยะเวลายาวนาน การแสดงความคิดริเริ่มเรื่องกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับเยาวชน การทำกิจกรรมต่างๆ กับแฟนคลับ รวมถึงกิจกรรมผ่านช่องทางดิจิตอล โดยทีมหลักของสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก ได้ลงเล่นห

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ