ข่าว

"กิเลนผยอง" เร่งเสริมทัพ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองหน้าแซมบ้า - ฟูลแบ็คลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ญี่ปุ่น

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เร่งเสริมทัพเป็นการใหญ่ หลังจากประสบปัญหาฟอร์มตกทั้งทีม และต้องเปลี่ยนโค้ชถึง 3 คน  จนได้ อเล็กซานเดร กาม่า โค้ชชาวบราซิเลี่ยน เข้ามาคุมทีม กระทั่งสถานการณ์ของทีมดีขึ้น ด้วยการผ่านเข้ารอบเอฟเอคัพ และหนีตำแหน่งบ๊วยไทยลีกได้สำเร็จเมื่อจบครึ่งฤดูกาลแรก 

"กิเลนผยอง" เร่งเสริมทัพ 

 

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ ห้องแถลงข่าว เอสซีจี สเตเดี้ยม “กิเลนผยอง” วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, “บิ๊กเป้”  รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร, อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือใหญ่ ได้ร่วมเปิดตัว 2 นักเตะใหม่ ได้แก่ แดร์เลย์ ศูนย์หน้าชาวบราซิเลี่ยน และ ไดสุเกะ ซาโตะ แบ็กซ้ายตัวทีมชาติฟิลิปปินส์ ซึ่งทั้งคู่ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย  และเซ็นสัญญา 2 ปี 

สำหรับ แดร์เลย์ หรือชื่อเต็มว่า วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่ เคยอยู่ในทีมเบนฟิก้า ชุดทริปเปิ้ลแชมป์ ลีกโปรตุเกส เมื่อฤดูกาล 2014/15  โดยดาวยิงวัย 31 ผ่านการร่วมงานกับสตาร์ชื่อดังหลายราย อาทิ นิโกลัส ไกตาน จอมพลิ้วชาวอาร์เจนไตน์, ลุยเซา กองหลังแซมบ้า, อันแดร์สัน ทาลิสก้า ตัวรุก กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ฯลฯ ซึ่ง แดร์เลย์ จะได้สวมเสื้อเบอร์ 87 ลุยให้ “กิเลนผยอง” 

 วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่ "แดร์เลย์" ดาวยิงคนใหม่เปิดใจว่า "ส่วนตัวรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากกับการได้มาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ กับการได้มีโอกาสมาเล่น ส่วนเป้าหมายส่วนตัวก็จะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ ทำผลงานในสนามออกมาให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมกลับสู่เส้นทางที่ควรเป็น และประสบความสำเร็จในอนาคต สุดท้ายก็อยากฝากถึงแฟนบอล เมืองทอง ร่วมให้กำลังใจกับการมาเล่นที่นี่"

"กิเลนผยอง" เร่งเสริมทัพ 

 

 

ในขณะที่ ไดสุเกะ ซาโตะ ดาวเตะลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ญี่ปุ่น วัย 24  ปี เป็นแบ็กซ้ายเบอร์หนึ่งของทีมชาติฟิลิปปินส์  มีสไตล์การเล่นที่บู๊ดุดัน  และมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกยุโรปมาแล้วทั้ง โรมาเนีย , เดนมาร์ก ก่อน จะมาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” ในโควต้าอาเซียนคนที่ 3 ถัดจาก อ่อง ตู (เมียนมา) และ ดัง วัน ลัม (เวียดนาม) ซึ่ง ซาโตะ จะใช้เบอร์ 22 กับต้นสังกัดใหม่

  ไดซึเกะ ซาโตะ เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า "ที่ผ่านมาได้มีโอกาสติดตามฟุตบอลไทยมาพอสมควร ถือเป็นลีกที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง การย้ายมาร่วมทีมชั้นนำอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และดีใจเป็นอย่างมาก ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งสำคัญ ขอบคุณทางสโมสรที่เชื่อมั่นในศักยภาพฝีเท้าของตัวเอง ส่วนเป้าหมายก็จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จร่วมกัน"

"กิเลนผยอง" เร่งเสริมทัพ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ