ข่าว

"สิงห์เจ้าท่า" คว้า "ธนบูรณ์-ปิยะชนก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุยไทยลีกเลกสอง

”สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงไทยลีก เสริมทัพครั้งสำคัญด้วยการบรรลุข้อตกลงคว้าตัวนักเตะ 2 รายได้แก่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ เสริมทัพลุยไทยลีก เลกสองโดย “มาดามแป้ง” นวลพรรรณ ล่ำซำ  ประธานสโมสรฯ เปิดใจถึงดีลนี้ว่า

“การตัดสินใจเสริมทัพผู้เล่นทั้งสองคนไม่ว่าจะเป็น ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางสารพัดประโยชน์ ดีกรีทีมชาติไทยและ ปอย ปิยะชนก ดาฤทธิ์ กองหลังรูปร่างสูงใหญ่ที่มีความแข็งแกร่ง แป้งมองว่าทั้งสองคนจะเข้ามาช่วยให้ทีมมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และจะกลายเป็นแรงหนุนที่สำคัญของทีมในเลกสองนอกจากนี้แป้งเชื่อว่าทั้งสองคนจะได้รับการต้อนรับและเสียงสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนบอลเพราะเราคือทีมเดียวกันครอบครัวเดียวกันและเราจะร่วมกันพาทีมสู่เป้าหมาย” 

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ปัจจุบัน อายุ 25 ปีย้ายมาท่าเรือด้วยสัญญาซื้อขายและ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แนวรับพันธุ์แกร่ง อายุ 26 ปีจะมาด้วยสัญญายืมตัวในเลกสองโดยทั้งคู่จะมาเริ่มซ้อมกับทีมในวันที่ 3 มิถุนายน 2562 เป็นวันแรก

"สิงห์เจ้าท่า" คว้า "ธนบูรณ์-ปิยะชนก"

สำหรับโปรแกรมไทยลีก เลกสอง นัดแรก การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดในวันที่ 30 มิถุนายน2562 ที่สนามแพทสเตเดี้ยม

"สิงห์เจ้าท่า" คว้า "ธนบูรณ์-ปิยะชนก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ