ข่าว

"วอร์ริเออร์ส"ต่อเวลาดับ"พอร์ทแลนด์"ลิ่วชิงแชมป์ 5 ปีซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เฉือนชนะ พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 119-117 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกยัดห่วงเอ็นบีเอ เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

     การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐ วันนี้ (21 พ.ค.) เป็นรอบชิงชนะเลิศของสายตะวันตก พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส เปิดสนาม โมดา เซ็นเตอร์ รับการมาเยือยของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส โดยก่อนหน้านี้ "นักรบทองคำ" ออกนำมาก่อน 3-0 เกม ซึ่งหมายความว่า เทรลเบลเซอร์ส ต้องเอาชนะให้ได้อย่างเดียวเพื่อยื้อซีรีส์ต่อ ขณะที่ วอร์ริเออร์ส หากเก็บัยก็จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทันที

     ผลปรากฏว่าทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสูสี โดยในช่วง 2 ควอเตอร์แรกเป็นเจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 69-65 ถึงกระนั้นในช่วงควอเตอร์สุดท้ายทีมเยือนมาเร่งเครื่องทำไป 24 แต้ม ขณะที่ เทรลเบลเซอร์ส ทำได้เพียง 16 แต้ม ทำให้จบเกมในเวลาปกติด้วยสกอร์เท่ากันที่ 111-111 ต้องไปหาผู้ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ

"วอร์ริเออร์ส"ต่อเวลาดับ"พอร์ทแลนด์"ลิ่วชิงแชมป์ 5 ปีซ้อน

    และในช่วงต่อพิเศษเวลา 5 นาที วอร์ริเออร์ส เป็นฝ่ายที่เฉียบคมกว่าโดยเฉพาะการยิง 3 แต้มของ เดร์ยมอนด์ กรีน ช่วยให้ทีมทิ้งห่าง 4 คะแนน ก่อนจบเกมด้วยสกอร์รวม 119-117

     จากผลดังกล่าวทำให้ "นักรบทองคำ" ปิดซีรีส์ด้วยการเอาชนะไป 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันต่อจาก 2015, 2016, 2017 และ2018 พร้อมเป็นการลุ้นแชมป์สมัยที่ 7 ของทีม โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง มิลวอคกี บัคส์ กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส จากสายตะวันออกต่อไป

"วอร์ริเออร์ส"ต่อเวลาดับ"พอร์ทแลนด์"ลิ่วชิงแชมป์ 5 ปีซ้อน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ