ข่าว

"5 กำปั้นไทย" เตรียมขึ้นสังเวียน ONE: ENTER THE DRAGON

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"5 กำปั้นไทย" เตรียมขึ้นสังเวียนศึก ONE: ENTER THE DRAGON ศุกร์นี้

โดยทั้ง 5 จอมบู๊ไทยที่มีคิวทำศึกครั้งนี้ เริ่มที่ทัวร์นาเมนต์ ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต เวิร์ลด์กรังด์ปรีซ์ รอบแปดคนสุดท้าย ทั้งหมดสามคู่ เริ่มที่ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี พบกับ จอร์โจ เปโตรเชียน ซูเปอร์สตาร์ชาวอิตาลี, ยอดแสนไกล ไอดับบลิวอี แฟร์เท็กซ์ ดวลกับ ซามี่ ซาน่า จากฝรั่งเศส และ โจ ณัฐวุฒิ พบกับ ซาช่า มอยซ่า จากยูเครน

ไปดูการแข่งขันในกติกาศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสานกันบ้าง รุ่นสตรอว์เวต "ครูรงค์" เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค พบกับ เหมียว ลี่ เทา คู่ต่อกรรุ่นน้องชาวจีน และอีกคู่เป็น "ตอง วันชิน" ชนนภัทร วิรัชชัย บู๊แหลกกับ ยูรี่ ลาปิคัส จากมอลโดว่า ในรุ่นไลต์เวต

สำหรับการแข่งขัน ONE: ENTER THE DRAGON จะมีขึ้น ณ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ในคืนวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ โดยคู่เอกจะเป็นการป้องกันแชมป์ ONE รุ่นไลต์เวต ของ ชินยะ "Tobikan Judan" อาโอกิ จอมเก๋าจากญี่ปุ่น พบกับ คริสเตียน "The Warrior" ลี ผู้ท้าชิงดาวรุ่งพุ่งแรงขวัญใจเจ้าถิ่น ส่วนคู่รองของรายการ นีกี้ "The Natural" โฮลซ์เกน ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่งชาวดัตช์ จะได้ดวลกับเพื่อนร่วมชาติ เรเจียน "The Immortal" เอียร์เซล โดยมีเข็มขัดแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต ที่ว่างอยู่เป็นเดิมพัน

สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ