ข่าว

"ONE Championship"กำหนดมาตรฐานตัวแทน-ที่ปรึกษานักกีฬา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ONE Championship" กำหนดมาตรฐานตัวแทน และที่ปรึกษานักกีฬาของ ONE

ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ได้เพิ่มข้อกำหนดและมาตรฐานสำหรับโครงการ ONE Agent Certification (การรับรองมาตรฐานตัวแทนนักกีฬาของ ONE) ซึ่งแต่เดิมนั้นมีขึ้นเพื่อใช้วัดมาตรฐาน, คุณสมบัติ และแนวทางความประพฤติที่เหมาะสม สำหรับตัวแทน, ผู้จัดการ และที่ปรึกษา ที่ต้องการทำงานกับนักกีฬาของ ONE โดยโครงการนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการปฏิบัติตามข้อกำหนดจะช่วยคัดกรอง ตัวแทน, ผู้จัดการ และที่ปรึกษา ก่อนจะได้รับสิทธิ์ร่วมงานกับนักกีฬาของ ONE ต่อไป

สำหรับตัวแทนของนักกีฬาใน ONE Championship ทุกคนจะต้องถูกรับรองด้วย ONE Agent Certification ซึ่งทาง ONE Championship มีสิทธิ์ทำการเพิกถอนหรือปฏิเสธการรับรองตัวแทนคนใดก็ได้ตามที่เห็นสมควร

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน ONE Championship กล่าวว่า "ที่ ONE Championship เรายกระดับและปรับปรุงระบบ รวมถึงกระบวนการทั้งหมดของบริษัทอยู่เสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานจะมีประสิทธิภาพดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ผมทราบดีว่าในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา ตัวแทนและผู้จัดการ มาพร้อมกับคดีฉ้อโกง ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ใน
เอเชียมาโดยตลอด ทาง ONE Championship มีเป้าหมายสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ, สร้างความสุข และรู้สึกปลอดภัย เพื่อนักกีฬาของเราทั้งในและนอกสังเวียน"

เป้าหมายของทาง ONE Championship คือการอนุญาตให้นักกีฬาแต่ละคนมีโอกาสเลือกตัวแทนที่ถูกรับรองจาก ONE ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นได้ตกลงที่จะปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับโดยเฉพาะในการทำหน้าที่ตัวแทนหรือให้คำแนะนำแก่นักกีฬาอย่างตรงไปตรงมา, มีความสามารถซื่อสัตย์ และความกระตือรือร้น

สำหรับ ONE Agent Certification นั้นมุ่งเปิดโอกาสให้นักกีฬาแต่ละคนมีการตัดสินใจเพื่อโอกาสที่ดีขึ้นบนเส้นทางอาชีพ, เสริมสร้างศักยภาพของนักกีฬาแต่ละคนด้วยการเปิดเผยข้อมูลที่ครอบคลุมเกี่ยวกับความสามารถระดับมืออาชีพในการเป็นตัวแทนหรือที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้ รวมไปถึงควบคุมการดำเนินงานของบุคคลอื่นที่มีส่วนร่วมในการทำงานของตัวแทนหรือที่ปรึกษาในการสรรหาและให้บริการด้านอื่นๆแก่นักกีฬา

นอกจากนี้ ONE Agent Certification ยังช่วยให้มั่นใจได้ถึงความแน่นอนต่อกฎและมาตรฐานที่ใช้กับตัวแทนนักกีฬา ซึ่งกิจกรรมทางธุรกิจนี้มักจะเกิดขึ้นในระดับประเทศหรือระดับนานาชาติ แม้ว่าแต่ละชาติจะมีกฎระเบียบ, กฎหมาย และข้อบังคับที่แตกต่างกันไป แต่การรับรองนี้จะยังสามารถใช้ควบคุมกิจกรรมต่างๆเหล่านี้ได้

ส่วนด้านอื่นๆของ ONE Agent Certification ยังจะให้ความช่วยเหลือนักกีฬา, ตัวแทน และที่ปรึกษา ด้วยวิธีการที่ยุติธรรม, ประหยัดค่าใช้จ่าย และรวดเร็ว สำหรับการแก้ไขข้อพิพาทใดๆที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ทางธุรกิจหรือการผูกพันตามพันธะสัญญาเป็นการส่วนตัวอีกด้วย

# คุณสมบัติและหลักเกณฑ์ #
ผู้ที่ต้องการถูกรับรองในฐานะ ONE Agent จำเป็นต้องมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดขั้นต่ำต่อไปนี้ :
- อาศัยอยู่ในทวีปเอเชียมาแล้วอย่างน้อย 1 ปีจนถึงปัจจุบัน
- ไม่เคยมีประวัติด้านอาชญากรรมก่อน
- ไม่เคยมีประวัติหรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางกฎหมายแหรือคดีความกับนักกีฬาใดๆมาก่อน
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 10 ปีในแวดวงศิลปะการป้องกันตัว
- จบการศึกษาระดับวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัย

หากคุณสนใจทำหน้าที่ตัวแทนนักกีฬาที่ได้การรับรองจาก ONE Championship อย่างถูกต้อง โปรดส่งอีเมลมาที่ [email protected] เพื่อรับข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ