ข่าว

"ผีแดง"ปะทะ"เรือใบ"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกู้ฟอร์ม ทว่าต้องเจอศึกหนักในการต้องเปิดรังรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี"

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (24 เม.ย.) เป็นนัดกลางสัปดาห์ คู่ที่น่าสนใจเป็นศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี" นัดที่สองของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรองจ่าฝูง เวลา : 02.00 น.

    ความพร้อมล่าสุดของเกมนี้ เริ่มที่เจ้าบ้านของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา นัดล่าสุดบุกโดน เอฟเวอร์ตัน ถล่มมาอย่างยับเบิน 0-4 ทำให้พวกเขาแพ้ไปถึง 5 จาก 7 นัดสุดรวมทุกรายการ

    ส่วนเกมนี้จะได้ ลุค ชอว์ ที่พ้นโทษแบน และอังเดร เอร์เรรา ที่หายเจ็บกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ส่วนแข้งรายอื่นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

    ทำให้การจัดทัพจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ดาบิด เด เคอา, ปอล ปอกบา, เจสซี ลินการ์ด, อองโธนี มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

    ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา นัดล่าสุดเฉือน สเปอร์ส 1-0 ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 2 คะแนนทว่าแข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งหมายความว่าหากพวกเขาเก็บชัยในนัดนี้ได้จะแซงกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

    ส่วนนัดนี้จะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อจากเกมล่าสุด ส่วนผู้เล่นรายอื่นไม่มีปัญหา โดยจะมีการปรับทีมบางตำแหน่งด้วยการส่ง เบนฌาแม็ง เมนดี, ดาบิด ซิลบา และ ลีรอย ซาเน กลัยมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

   ขณะที่ เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นันดินโญ, ราฮีม สเตอร์ลิง และเซร์คิโอ อเกวโร พร้อมลงสนามทั้งหมด

    ทั้งนี้ 5 เกมหลังสุดซึ่ง 2 ทีมพบกันเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ทำได้ดีกว่าหลังเอาชนะได้ 2 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และแพ้ 1 ครั้ง

"ผีแดง"ปะทะ"เรือใบ"ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ