ข่าว

เจ-แคมป์ นำทีม แข้งช้างศึกแดนซ์ฉลองบนรถหลังเกมโค่นบาห์เรน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้งช้างศึกเปิดเพลงแดนซ์กันฉลองกันอย่างเริงร่า นำทีม เจ้าเจ ชนาธิป รวมไปถึงรุ่นพี่อย่าง สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ต่างพากันแดนซ์ฉลองชัยชนะบนรถอย่างเมามันส์

ควันหลงเกมเอเชียนคัพ 2019 รอบแรกกลุ่มเอนัดที่ 2 ซึ่งช้างศึก ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะบาห์เรนไปได้ 1-0 จากประตูชัยของชนาธิป สรงกระสินธ์ช่วงนาทีที่ 58 ส่งผลให้ทีมไทยเก็บ 3 คะแนนสำคัญ เปิดประตูสู่เส้นทางเข้ารอบน็อกเอาท์แบบเต็มตัวอีกครั้ง แม้ว่าจะเหลือโปรแกรมนัดสุดท้ายกับเจ้าภาพยูเออี นอกจากนี้ชัยชนะเหนือบาห์เรนนัดนี้ ยังเป็นการหยุดสถิติที่ไม่ชนะบาห์เรนได้เลยตลอด 39 ปีที่ผ่านมาด้วย 

 

ขณะเดียวกันภายหลังที่ทีมช้างศึกคว้า 3 แต้ม ก็มีการเผยคลิประหว่างที่อยู่บนรถซึ่งเตรียมตัวที่จะเดินทางกลับโรงแรม ซึ่งแข้งช้างศึกเปิดเพลงแดนซ์กันฉลองกันอย่างเริงร่า นำทีมโดยฮีโร่นัดนี้อย่าง เจ้าเจ ชนาธิป รวมไปถึงรุ่นพี่อย่าง สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ต่างพากันแดนซ์ฉลองชัยชนะบนรถอย่างเมามันส์

 

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแรกของทีมชาติไทยนั้น จะต้องพบกับเจ้าภาพ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม อัล ไอน์ ในวันที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทยต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ