ข่าว

"น้องมิลค์"แชมป์โดรนโลกหญิงประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วรรรญา วรรณผ่อง แชมป์โดรนโลกหญิงวัย 11 ปี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่ล่าสุดปลอดภัยแล้ว ด้านคุณพ่อวอนตามหาคู่กรณี

     โดย "น้องมิลค์" ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วยการคว้าแชมป์โดรนชิงแชมป์โลก 2018 ประเภทบุคคลหญิง ที่ประเทศจีนเมื่อช่วงเดือน พ.ย. พร้อมนับเป็นแชมป์โลกโดรนเรซซิงที่อายุน้อยที่สุดในโลก เดินทางไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทว่าระหว่างเดินทางได้มีรถมาปาดช่วงท้ายของรถที่ น้องมิลค์ นั่งอยู่จนทำให้รถเสียการทรงตัว และตกลงไปในร่องถนน ก่อนคู่กรณีจะขับรถหนีไป

 "น้องมิลค์"แชมป์โดรนโลกหญิงประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

     จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้ น้องมิลค์ ได้รับบาดเจ็บศีรษะบวม ซึ่งทางคุณพ่อ อาวุธ วรรณผ่อง ได้้โพสต์เฟซบุ๊กถึงอุบัติเหตุดังกล่าว พร้อมวอนให้ช่วยตามหาคู่กรณีมาลงโทษด้วยข้อความที่ว่า

เมื่อวานนี้วันที่ 29 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 11:25 น. เกิดอุบัติเหตุรถเชี่ยวชนกันบนถนนเพชรเกษมขาลงใต้ บริเวณตรงข้ามปั้มน้ำมัน PT เลยโรงพยาบาลทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปประมาณ 600 เมตร มีรถคู่กรณีได้เชี่ยวชนด้านซ้ายช่วงท้าย ลักษณะเป็นการปาดส่วนท้ายของรถฝ่ายเรา รถฝ่ายเราเป็นรถกะบะยี่ห้อ TOYOTA ไทเกอร์ ทะเบียน ลท 9452 กทม. สีเทา โดยมี นาย นพเก้า ทับทิม หรือ น้อย (ชื่อเล่น) เป็นคนขับรถ ทำให้รถฝ่ายเราเสียการทรงตัว หมุนหลายรอบ และชนต้นไม้ แล้วเกิดตกลงไปร่องกลางถนน ในระหว่างที่รถหมุนอยู่นั้น ทำให้ น.ส. วรรณวิษา ทับทิมลูกสาวของนาย นพเก้า กระเด็นออกมาจากตัวรถ ซึ่ง น.ส. วรรณวิษา ได้นั่งอยู่ในบริเวรช่วงหลังคนขับ (แค็ป) ทำให้ ตับได้รับการกระแทกมีเลือดไหลในช่องท้อง(ตับฉีก) และมี คุณ รเวง วรรณผ่อง เป็นแม่ของ น.ส. วรรณวิษา ได้รับบาดเจ็บ กระดูกบริเวรโคนนิ้วก้อยหัก และ ในรถคันดังกล่าวนี้มี ด.ญ. วรรรญา วรรณผ่อง ( มิลค์) นักแข่งโดรน ทีมชาติไทย โดยสารมาด้วย แต่อย่างไรก็ตาม น้องมิลค์ ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่ศีรษะกระเทกบวมเล็กน้อย ซึ่งเหตุการนี้ที่เราได้เขียนขึ้นนั้น เนื่องจากว่า คู่กรณี หนีไป ไม่ได้ลงมาช่วยเหลือแต่อย่างได ผมในนามของพ่อน้องมิลค์ จึงอยากจะรบกวนเพื่อนๆในเฟสบุ๊ก หากใครมีภาพจากหน้ารถ หรือทางกล้องวงจรปิด ช่วยส่งภาพดังกล่าวมาให้ผมที ทางเราอยากได้ความเป็นธรรมจากในสังคม ที่เราอยู่ร่วมกัน ขอบขอพระคุณเป็นอย่างสูง

ขอบคุณภาพ และข้อความจาก : Arwut Milk Wannapong

 "น้องมิลค์"แชมป์โดรนโลกหญิงประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

 "น้องมิลค์"แชมป์โดรนโลกหญิงประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ