ข่าว

ผีจ้องกระชาก"พอช"เสียบเก้าอี้นายใหญ่มู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดอะ ซัน" สื่อของอังกฤษ ระบุ "ปีศาจแดง" เล็งดึง "พอช" รับบทนายใหญ่คนใหม่เสียบเก้าอี้ มูรินโญ ที่สั่นคลอนเต็มที โดยล่าสุดแหล่งข่าวเมืองผู้ดีเผยอาจไม่ต้องจ่ายเ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มงบ 40 ล้านปอนด์ (ราว1,800 ล้านบาท) กระชากตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มารับบทนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดยกุนซืออาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวกับ"ปีศาจแดง" มาสักพักใหญ่ แม้จะมีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปนอยากได้ไปคุมทีมเช่นกัน แต่บอร์ดบริหาร"เร้ด เดวิลส์"เชื่อสามารถประเคนข้อเสนอที่กุนซือหนุ่มยากจะปฏิเสธได้ ผีจ้องกระชาก"พอช"เสียบเก้าอี้นายใหญ่มู เวลานี้อนาคตของ มูรินโญ่ กลายเป็นเครื่องหมายคำถามหลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน แถมเขายังตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับลูกทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ออกมางัดกับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสเป็นคำรบที่สอง ผีจ้องกระชาก"พอช"เสียบเก้าอี้นายใหญ่มู

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถปลด มูรินโญ ออกจากตำแหน่งได้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าชดเชยก้อนโตตามที่บอร์ดบริหารกังวล ถ้าเกิดกุนซือโปรตุกีสไม่สามารถพาทีมได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ