ข่าว

"ฟลอยด์"หวนต่อยกำปั้นญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวสหรัฐ เผยเปลี่ยนใจเตรียมขึ้นสังเวียนกับ เทนชิน นาซูคาวะ ตามโปรแกรมเดิม แต่จะเป็นการชกโชว์เท่านั้น

      ก่อนหน้านี้กำปั้นเจ้าของฉายา "พริตตีบอย" ประกาศจะขึ้นสังเวียนอีกครั้งกับนักสู้คิกบอกซิงแดนปลาดิบ ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีนา ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 31 ธ.ค. พร้อมมีการแถลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อย ถึงกระนั้นเจ้าตัวกลับออกมาปฏิเสธการขึ้นไฟต์ดังกล่าวในภายหลังเหตุคิดว่าเป็นการต่อสู้ในแมตช์ที่ไม่เป็นทางการเท่านั้น
 

    อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วทาง "ไรซิน ไฟท์ติง เฟเดอเรชัน" สมาคมการต่อสู้ชื่อดังของญี่ปุ่น และผู้จัดไฟต์ ได้ขอเจรจากับ ฟลอยด์ อีกรอบเพื่อให้ศึกหยุดโลกนี้มีขึ้นตามกำหนดการเดิม  

     จนล่าสุดยอดมวยวัย 41 ปี  ได้ยอมตกลงกลับมาขึ้นชกอีกครั้ง แต่จะเป็นการชกโชว์ 9 นาที ภายใต้กติกาที่ทั้งคู่ไม่สามารถใช้เท้าเตะกันได้ พร้อมกล่าวว่า "ตอนที่เข้าร่วมงานแถลงข่าว ผมไม่รู้เลยว่าจะเป็นไฟต์ที่ใหญ่โตขนาดนี้ ผมไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัวจึงบอกไปว่าศึกนี้จะไม่เกิดขึ้น ทว่าทุกอย่างตัดสินเรียบร้อย โดยนี่จะเป็นการชกโชว์เท่านั้น ผมจะขึ้นเวทีไปสู้กับเขาแบบสบายๆ รวมถึงจะเป็นการชกโชว์ที่นักชกได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา"

"ฟลอยด์"หวนต่อยกำปั้นญี่ปุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ