ข่าว

เจ้าภาพระดมนักร้องดังร่วมเปิด "เจียงฮายเกมส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอล์ฟ ฟักกล้ิงฮีโร่, ปู่จ๋าน ลองไมค์, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, หนิม เอเอฟ 5

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-28 พ.ย.นี้ ที่จังหวัดเชียงราย ล่าสุด นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นายบรรเจิด ภูสมศรี รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย นางอมร อายุปัน ผู้อำนวยสำนักงาน การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงราย นายเสริฐ ไชยยานันท์ตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ตรวจเยี่ยมความพร้อมในการเตรียมการของสนามแข่งขันกีฬาแห่งชาติ เช่น อัฒจันทร์ ลู่วิ่ง โรงยิมเนเซี่ยม ซุ้มประตู และส่วนอื่น ๆ ซึ่งขณะนี้การเตรียมความพร้อมและการปรับปรุงสนามเพื่อจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย แล้วเสร็จกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ คงเหลือเก็บรายละเอียดและประดับตกแต่งให้สวยงาม ให้ยิ่งใหญ่อลังการ

ทั้งนี้ เจ้าภาพจังหวัดเชียงราย ได้ระดมนักร้องดัง ซึ่งเป็นชาวเชียงราย ทั้ง กอล์ฟ ฟักกล้ิงฮีโร่, ปู่จ๋าน ลองไมค์, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ และหนิม เอเอฟ 5 รวมไปถึง หนุ่ม เดอะวอยซ์ และ น้องเกลล์ ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนท์ มาร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” วันที่ 18 พ.ย.นี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย เร่ิมเวลา 17.30 น. ซึ่ง สทท. 11 และที สปอร์ต จะถ่ายทอดสด ด้วย โดยนักร้องดัง ทั้งหมดมีกำหนดซ้อมใหญ่พร้อมกัน ในวันที่ 17 พ.ย.

ขณะเดียวกัน นายมนตรี ตระหง่าน ประธานมูลนิธิพ่อขุนมังรายมหาราช ได้มอบผ้าห่มเพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ จำนวน 1,000 ผืน มูลค่า 200,000 บาท โดยหัวหน้าส่วนอาคารสถานที่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นผู้รับมอบในนามศูนย์แข่งขันมหาวิทยลัยแม่ฟ้าหลวง เพื่อใช้กับที่พักนักกีฬา หลังจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติและกีฬาคนพิการแห่งชาติแล้วเสร็จ จะนำไปบริจาคแก่ วัด โรงเรียนที่มีเด็กด้อยโอกาสและผู้ด้อยโอกาสต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ