ข่าว

"มู"รับวางแผนพลาดเกมพ่ายเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกรับว่าตนเองวางแผนผิดพลาดด้วยการส่ง มารูยาน เฟลไลนี ลงเป็นตัวจริงในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-3

      สำหรับ "ปีศาจแดง" ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในเกมลีกเป็นนัดแรกในรอบ 5 นัด หลังเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (11 พ.ย.) บุกแพ้ "เรือใบสีฟ้า" ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ครั้งที่ 177 ส่งผลให้ขณะที่ "เรด เดวิลส์" มีเพียง 20 แต้มจาก 12 นัด โอกาสลุ้นแชมป์เลือนลาง เหตุตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ 12 แต้ม และตามหลัง ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 แต้ม
 

    หลังจบการแข่งขันเทรนเนอร์วัย 55 ปี ระบุถึงเกมดังกล่าวว่า "สิ่งหนึ่งที่มีผลต่อเราค่อนข้างมากคือการให้ มารูยาน เฟลไลนี ออกสตาร์ทตัวจริง เพราะเขาไม่อยู่ในความพร้อมที่จะเล่นตลอด 90 นาที ปกติผมจะส่งเขาลงในช่วงท้ายตอนที่เขามีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ ซึ่งเขาจะสร้างประโยชน์กับเราได้ดีกว่านี้ ถึงกระนั้นเราไม่มีทางเลือกมากนักหลัง พอล ปอกบา มีอาการบาดเจ็บ"

     ขณะเดียวกันอดีตเฮดโค้ช เชลซี กล่าวถึงโอกาสการติดท็อปโฟร์ของทีมว่า "ปีนี้ศักยภาพของเราแตกต่างจากทีมอื่นตั้งช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล ดังนั้นเราต้องมองเป้าหมายที่ใกล้กว่าการลุ้นแชมป์ นั่นก็คือการลุ้นท็อป 4 เพราะมองว่าระยะห่างยังไม่มากนัก"

"มู"รับวางแผนพลาดเกมพ่ายเรือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ