ข่าว

'พ่อมุ้ย' แย้ม ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่าอาจไม่ต่อสัญญา 'ธีรศิลป์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อมุ้ย แย้ม ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่าอาจไม่ต่อสัญญาลูกชายตน พร้อมออกมาพูดถึงกระแสข่าวมหาเศรษฐีจากไชนีสซูเปอร์ลีก เล็งทุ่ม 50 ล้านบาทคว้ามุ้ยไปร่วมทีม

ประสิทธิ์ แดงดา พ่อของเจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ออกมาพูดถึงอนาคตของลูกชายตนเองกับการค้าแข้งในแผ่นดินญี่ปุ่น กับทีมซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า จ่าฝูงเจลีกตอนนี้ว่า ลูกชายของเขาอาจไม่ได้ต่อสัญญากับทีมลูกศรม่วง-ทอง ในฤดูกาลหน้า 

 

พ่อของหัวหอกทีมชาติไทย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ณ ตอนนี้ ยังไม่มีการติดต่อจากซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ในการที่จะเจรจาขอซื้อขาดธีรศิลป์ แดงดา แต่อย่างใด และจนถึงขณะนี้ที่เจลีกเหลือการแข่งขันเพียง 7 นัดเท่านั้น ตนจึงคิดว่า ธีรศิลป์ อาจจะไม่ได้อยู่กับทีมซานเฟรชเช่ ต่อในฤดูกาลหน้า 

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ มหาเศรษฐีจากไชนีสซูเปอร์ลีก เล็งทุ่ม 50 ล้านบาทเพื่อซื้อ ธีรศิลป์ แดงดา จากเอสซีจี  เมืองทอง ยูไนเต็ดนั้น คุณพ่อบอกว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบข่าวว่ามีทีมจากจีนยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่อย่างใด และตนคิดว่า หากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง คงไม่ใช่กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แต่เป็นทีมอื่นจากจีนมากกว่า 

ทั้งนี้ เนื่องจากทีมมหาเศรษฐี มีนักเตะชื่อดังมากมาย ทั้งเปาลินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล รวมไปถึงริคาร์โด้ กูลาร์ท ที่เคยติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่มาแล้ว ไหนจะเกา หลิน ที่เป็นดาวยิงทีมชาติจีนอีกคน อีกทั้งที่จีนเขาใช้โควต้าผู้เล่นต่างชาติแบบ 3+1 นักเตะจากไทยจะเป็นโควต้าเอเชีย ต่างจากญี่ปุ่นที่ผู้เล่นไทยสามารถเล่นได้เลยโดยไม่ต้องเสียโควต้านักเตะต่างชาติ ทำให้มีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะเป็นทีมกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์
 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : thsport.com 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ