ข่าว

จุดจบสุดช็อก เกมเมอร์ดัง เปย์แฟนสาวจนหมดตัว 2.6 ล้าน ตัวเองกินข้าววันละ 50 บ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุดจบสุดช็อก หดหู่ เกมเมอร์ชื่อดัง "แมวอ้วน" เปย์แฟนสาวจนหมดตัวกว่า 2.6 ล้านบาท ตัวเองไม่กล้าซื้อของชอบ กินข้าววันละ 50 บาท

อาลัยเจ้า "แมวอ้วน" กลายเป็นกระแสที่เหล่าชาวเน็ตจีน และชาวเน็ตทั่วโลก ต่างให้ความสนใจ เกี่ยวกับประเด็นที่หนุ่มนักแคสเตอร์เกมชื่อดัง ใช้ชื่อว่า แมวอ้วน วัย 21 ปี ตัดสินใจกระโดดสะพานแม่น้ำแยงซีเกียง จบชีวิต หลังเขาถูกคนรักที่เขาเปย์ จนหมดตัว ปฏิเสธ

 

 

 

ต้นฉบับ คลิกที่นี่ 

ข้อมูลจากเฟซบุ๊กเพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ เผยแพร่เรื่องราวสุดเวทนาของ "แมวอ้วน" ระบุว่า เกมเมอร์ วัย 21 ปี  ใช้ชื่อในโลกออนไลน์ว่า "แมวอ้วน" เลือกจบชีวิต ด้วยการกระโดดแม่น้ำแยงซีเกียง ในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน สาเหตุสืบเนื่องมาจาก แฟนสาววัย 27 ปี ชื่อ ตันจู ที่พบกันในเกมออนไลน์  รีดไถเงิน 

 

ตลอดเวลาที่คบกัน 2 ปี  "แมวอ้วน" โอนเงินให้มากกว่า 500,000 หยวน หรือราว 2.6 ล้านบาท "แมวอ้วน" เกมเมอร์ ขั้นเทพของจีน ครอบครัวแตกแยกตั้งแต่เด็ก เขาสู้ชีวิต มีพี่สาวเพียงคนเดียว เขาหาเงินผ่านเกมออนไลน์ ทำงานมากกว่า วันละ 10 ชม. เขาประหยัดมาก ทานมังสวิรัติราคา 10 หยวน/วัน ( 50 บาท) เท่านั้น เพื่อที่จะมีเงินโอนให้แฟนสาว ซึ่งอายุห่างกัน 5 ปี

 

 

ประวัติ "แมวอ้วน"

"แมวอ้วน" มีชื่อจริงว่า หลิวเจี๋ย อายุ 21 ปี เกิดเมื่อปี 2003 มณฑลหูหนาน ประเทศจีน  ในปี 2022 แมวอ้วน ได้พบกับผู้หญิงสาวชื่อ  Fang Tan Zhu อายุ 27 ปี  เกิดในปี 1997 ชาวเมืองฉงชิ่งผ่านเกม Honor of Kings จากการขอส่งไอเท็ม  ส่งของขวัญให้กัน

 

ทุ่มเทเพื่อความรัก

"แมวอ้วน" มีรายได้จากการขายไอเท็ม มากกว่า 50,000 บาทต่อเดือน และรายได้อื่น ที่เป็นที่ปรึกษา ,โค้ชซ้อม  มีลูกค้าจำนวนมากที่เขาได้ให้การช่วยเหลือ และสนับสนุน และรายได้จากแก้ไขปัญหาในเกม เขาเรียกเก็บครั้งละ 100 บาท

 

ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่เขารู้จักกับ ตันจู เขาทำงาน แคสต์เกมอย่างหนัก จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน เพื่อหาเงินให้คนที่เขารัก ซึ่งมีมูลค่ารวมประมาณ 2.5 ล้านบาท ซึ่งตัวเขาเองแทบไม่เหลือเงินไว้ใช้ด้วยซ้ำ แทบไม่ได้ซื้ออาการดีๆ กิน

 

ในปี 2023  ตันจู ขอเลิกกับ "แมวอ้วน" โดยอ้างว่า "เขาไม่คุ้นเคยกับความสัมพันธ์ทางไกล เนื่องจากทั้งคู่อยู่ต่างเมืองกัน" เมื่อเห็นความสัมพันธ์เริ่มมีรอยร้าว แมวอ้วน รีบบึ่งตรงจากหูหนานไปยังเมืองฉงชิ่ง แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธ ที่จะอยู่ด้วยกัน

 

"แมวอ้วน" ต้องเช่าห้องอาศัยอยู่เพียงลำพัง เกือบครึ่งปี  และสั่งอาหารกินแบบประหยัดไม่เกิน 50 บาทต่อวัน แต่แล้วเมื่อต้นเดือน เมษายน 2024 ที่ผ่านมา หญิงสาวตันจู ได้ขอเลิกกับ แมวอ้วนอีกครััง ทำให้โลกทั้งใบของแมวอ้วนแตกสลาย

 

 

 

จุดจบของ "แมวอ้วน"

ในช่วงเช้าของวันที่ 11 เมษายน 2567 "แมวอ้วน" ตัดสินใจกระโดดสะะพานข้ามแม่น้ำแยงซี ในมหานครฉงชิ่ง โดยสงสัยว่าเขาและแฟนสาวเลิกกันเนื่องจากความขัดแย้งทางอารมณ์ ในขณะนั้น ข่าวโซเชียลไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก

 

วันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค. 2567  พี่สาวของ "แมวอ้วน" ได้โพสต์ผ่านแพลตฟอร์ม Weibo  เปิดเผยว่าน้องชายของเธอ ออกเดทกับแฟนสาวของเขามานานกว่า 2 ปีก่ อนที่เขาจะเสียชีวิต เขาทำงานหนักเพื่อให้เธอมีชีวิตที่ดีขึ้น ทำงานมากขึ้น มีเงินมากกว่า 500,000 หยวน แต่หญิงสาวคนนั้นอาจจะอยู่กับน้องชายของเธอเพียงเพื่อเงินเท่านั้น เมื่อรายได้ของ "แมวอ้วน" ลดลง หญิงสาวก็เลิกกับเขา

 

 

หลังจากบทความถูกโพสต์ ชาวเน็ตต่างรุมจวกหญิงสาวรายนั้นสนั่น ต่างเห็นใจ แมวอ้วน ที่ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อคนรัก แต่กลับถูกมองข้าม ทำร้ายจิตใจจนหนุ่มคิดลาโลก ชาวเน็ตต่างประณามการกระทำของ ตันจู

 

 

หลังทราบเรื่องราวทั้งหมด ประชาชน และแฟนคลับของ "แมวอ้วน"  จำนวนมากเริ่มไปที่สะพานข้ามแม่น้ำแยงซีเกียงฉงชิ่ง เพื่อวางดอกไม้ แมคโดนัลด์ ชานม ฯลฯ เพื่อรำลึกถึงแมวอ้วน เนื่องจากในแชต ของ "แมวอ้วน" เขียนข้อความระบุว่า  ผมไม่อยากกินผักอีกต่อไป ผมอยากกินแมคโดนัลด์จริงๆ ซึ่งเป็นข้อความที่เขียนขึ้นก่อนโดดสะพาน

 

 

ล่าสุด ตันจู อดีตแฟนสาว "แมวอ้วน" ทนกระแสไม่ไหว ได้ออกโพสต์คลิปขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว  

 

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพจาก : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ