ข่าว

แฟนเก่าแฉถูก"อาทิตย์"ตามก่อกวน-ขู่ฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพ็ญพักตร์ พุ่มพวง อดีตแฟนสาวของ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลัง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาแฉว่าตนเองถูกแข้งรายนี้ตามก่อกวน รวมถึงส่งข้อความขู่ฆ่า

     ก่อนหน้านี้ "น้องพักตร์" เคยออกมาตัดความสัมพันธ์กับ "เจ้าแบ็ก" ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวมาแล้ว หลังทนพฤติกรรมของอีกฝ่ายไม่ไหว ถึงกระนั้นล่าสุดนางแบบดีกรีสาวเพลย์บอยได้ออกมาแฉอดีตแฟนเก่าอีกระลอก ด้วยข้อความที่ว่า

     "ใจเย็นมามากพอแล้ว พอกันทีกับความใจดีของฉันที่มีให้คุณ พยายามจะนับหนึ่งถึงสิบในใจมาหลายรอบล่ะ ที่เลิกกันก็เพราะคุณมีผญคนอื่น แค่นี้ก็เสียใจจะแย่ล่ะ ยังต้องมาเจอเรื่องอะไรไม่จบสิ้น เอาพักตร์ไปด่าเสียๆหายๆกับครอบครัวและคนรอบข้างคุณไม่เท่าไหร่ ยังจะด่าพักตร์ให้เพื่อนพักตร์ฟังเนี่ยนะ และเกิดมาในชีวิตนี้ไม่เคยเจอ ผช ที่หยาบคายที่สุดในโลกขนาดนี้มาก่อน ส่งคำด่ามาได้ทุกวัน ต่อหน้าคนอื่นพูดอีกอย่างลับหลังอีกอย่าง"

       "นอกจากจะไม่เป็นสุภาพบุรุษแล้ว คุณยังต่ำตมในสมองมีแต่เรื่องแย่ๆ พูดจาแย่ๆทำตัวแย่ๆ พักตร์ดีกับคุณแค่ไหนที่ผ่านมา ทั้งสงสารและเห็นใจ อยากช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น อุตส่าใจเย็นและคุยดีด้วยเพราะคิดว่าคุณน่าจะป่วยทางจิต แต่ตอนนี้ไม่ไหวล่ะจริงๆคนอะไรส่งข้อความและโทรมาได้ทุกวัน วันนึงเป็นพันๆข้อความ พอเราบล็อค ไม่คุยด้วยก็ขู่จะปล่อยคลิป ขู่จะฆ่าเรา คนดีๆที่ไหนเขาทำกันคะ เราก็อุตส่าห์ไม่แจ้งความเพราะสงสาร แต่คุณกลับไม่หยุดที่จะด่าเรา และคุกคามเรา เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะ ต่อให้ไม่เหลือใครบนโลกนี้ เราก็ไม่มีวันกลับไปคบคุณแน่นอนค่ะ ที่ผ่านมาเราถือว่าเราพลาดค่ะและอีกเรื่องนะคะ เราเลิกกันมา 5 เดือน พักตร์จะไปคบหรือคุยกับใครตอนนี้ก็เป็นสิทธิ์ของพักตร์ค่ะ เลิกมาวุ่นวายตามด่าและมีเรื่องกับคนอื่นไปทั่วสักทีนะคะ เราอโหสิกรรมให้นะแบค ไปดีเถอะนะ ถ้าเธอยังไม่หยุด เราก็จะแจ้งความจริงๆล่ะ พอกันที"

      ปล. เราไม่โพสที่เธอพิมพ์หยาบคายหรอกนะ เพราะขนาดตัวเราเองอ่านแล้วยังรับไม่ได้เลย:(

ขอบคุณภาพ และข้อความจากเฟซบุ๊ค : Phenphak Phumphuang

แฟนเก่าแฉถูก\"อาทิตย์\"ตามก่อกวน-ขู่ฆ่า

แฟนเก่าแฉถูก\"อาทิตย์\"ตามก่อกวน-ขู่ฆ่า

แฟนเก่าแฉถูก\"อาทิตย์\"ตามก่อกวน-ขู่ฆ่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ