ข่าว

ชนะทุกสังเวียน !! "น้องเก๋-แหลม" พ่ายทางรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชนะทุกสังเวียน !! "น้องเก๋-แหลม" "สุดทางรัก สุดทางฝัน 15 ปี "

          “น้องเก๋” หรือพัชรีวรรณ กัณหา โพสต์เฟสบุ๊ค ปิดฉากรักทรหด 15 ปี “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นเจ้าของแชมป์โลกรุ่น ซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) เมื่อปี 2560  ซึ่งทั้งคู่ เตรียมจะจัดงานแต่งงาน ในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดของแฟนสาว 

 

              ชนะทุกสังเวียน !! "น้องเก๋-แหลม" พ่ายทางรัก

     

    เส้นทางรัก เริ่มคบกันตั้งแต่วัยเรียนน้องเก๋ อายุ 16 ปี  และทั้งคู่ตัดสินใจจูงมือเข้ากรุงเทพฯโดยซื้อตั๋วรถไฟ แต่เกิดทำตั๋วรถไฟหายต้องหลบนายตรวจบนโบกี้ เมื่อถึงกรุงเทพฯจึงเริ่มหางานทำเป็นบทพิสูจน์ความรักครั้งนี้ ให้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ครอบครัว ว่ารักกันจริง โดยเริ่มเป็นพนักงานล้างจาน  พนักงานส่งของ และรปภ.ห้างสรรพสินค้า ย่านบางนา และชกมวยหารายได้เสริม ทั้งคู่ลำบากถึงต้องกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปห่อเดียวกัน น้องเก๋กินเส้นบะหมี่ เจ้าแหลมกินแค่น้ำ

 

                        ชนะทุกสังเวียน !! "น้องเก๋-แหลม" พ่ายทางรัก

 

          และในวันที่  12 ก.ย. 2560 "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก รุ่น 115 ปอนด์ ป้องกันแชมป์ โดยการชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ ผู้ท้าชิงชาวนิการากัวได้สำเร็จ เดินทางกลับถึงเมืองไทย โดยมีครอบครัว ผู้สนับสนุน และแฟนๆมวย มาให้การต้อนรับ เจ้าตัวแหลมทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานกลางสนามบินสุวรรณภูมิ หลังคบหาดูใจกันมานาน 14 ปี และหมั้นกันเมื่อ 3 ปีที่แล้วด้วยสินสอดที่เตรียมไว้เป็นเงิน 5 แสนบาท และทองคำหนัก 20 บาท

 

                             ชนะทุกสังเวียน !! "น้องเก๋-แหลม" พ่ายทางรัก

       น้องเก๋ เผยถึงความรู้สึกว่า ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ขอแค่รักกัน และเข้าใจกันก็พอ ส่วนงานแต่งจะมีหรือไม่ก็ได้ พร้อมทั้งถ้ามีลูก อยากมีลูก 4 คน และให้ดำเนินตามรอยนักมวย เหมือนกับพ่อ และคุณปู่ถ้าลูกเป็นผู้ชาย เนื่องจากมีความเข้มแข็ง และกล้าหาญ ส่วนเงินค่าตัวจะไปซื้อบ้านแถวนนทบุรี และซื้อรถยนต์สักคัน เรื่องการใช้เงินไม่มีปัญหา เพราะพี่แหลมเป็นคนเก็บเงินเก่งหยอดกระปุกจนเต็มตลอด ส่วนเรื่อผู้หญิง  เก๋ ไว้ใจ พี่แหลม เพราะอยู่ด้วยกันมานานจึงรู้จักกันเป็นอย่างดีไม่มีอะไรต้องกังวล

 

(อ่านข่าวเกี่ยวข้อง) วิวาห์ล่ม !! "น้องเก๋-แหลม" ปิดฉากรัก 15 ปี 

"พ่อไอ้แหลม"งง "ว่าที่ลูกสะใภ้" บอกเลิก "ลูกชาย "
โชว์หวาน!"ศรีสะเกษ"ขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนามบิน

"ศรีสะเกษ"จัดวิวาห์แฟนสาว 16 พ.ค.61นี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ