ข่าว

"พ่อไอ้แหลม"งงว่าที่ลูกสะใภ้บอกเลิกลูกชาย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อ" งง ว่าที่ลูกสะใภ้ "น้องเก๋" บอกเลิกลูกชาย แชมป์โลกWBC"เจ้าแหลม ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น" หลังจากคบหาดูใจฟันฝ่าชีวิตยากจนมาด้วยกัน15ปี



          10 พฤษภาคม 2561 ที่บ้านม่วง ตำบลแต้ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ภายหลังจากที่มีข่าวโด่งดังขึ้นชั่วข้ามคืน เกี่ยวชีวิตคู่ของแชมป์โลกWBC เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ น้องเก๋ ที่รักกันมาตลอด 15 ปี นับตั้งแต่เจ้าแหลมยังไม่เป็นแชมป์โลก ต่อสู้ทนทุกข์กับสภาพครอบครัวชีวิตคู่มาจนวันนี้ ลำบากยากจน ไข่ต้มฟองเดียวแบ่งกันทาน ข้าวไม่มีหุง ก็เคยมาแล้ว อยู่ๆ เมื่อวันก่อน น้องเก๋ ได้ประกาศลงเฟซบุ๊กในการบอกเลิกกับเจ้าแหลม ภายหลังจากที่เคยลงเฟซบุ๊กทำนองบ่น ตัดพ้อ น้อยใจมาตลอดระยะเวลา 3-4 วันก่อนหน้านี้และสุดท้ายก็ลงประกาศบอกเลิกแชมป์โลก ข่าวสะพัดไปทั่วโลก รวมทั้งมาถึงผู้เป็นพ่อ-แม่ทั้งสองฝ่าย 

 

 

          โดยผู้ใหญ่เจียมศักดิ์ แม่หนูรัตน์ วังเอก บิดา - มารดา ของแชมป์โลก ได้รับข่าวจากบิดา - มารดา ของน้องเก๋ โดยค่ำวานนี้บิดา - มารดา ของน้องเก๋ ได้มาตามเอาวัวคืน จำนวน 5 ตัว และได้รับทราบโดยแจ้งว่า ให้น้องเก๋ บอกเลิกกับเจ้าตั้ม หรือ เจ้าแหลม แล้ว จึงมาขอเอาวัวที่เคยฝากเลี้ยงไว้คืน

 

"พ่อไอ้แหลม"งงว่าที่ลูกสะใภ้บอกเลิกลูกชาย 

 

          ผู้ใหญ่เจียมศักดิ์ พ่อผู้ใหญ่บ้านม่วง และพ่อเจ้าแหลม แชมป์โลก เปิดเผยว่า เมื่อวานตอนเย็น พ่อ-แม่ ของน้องเก๋ ที่อยู่บ้านมะหวัด ตำบลแต้ ได้มาพบและมาขอวัวที่เคยฝากเลี้ยงไว้คืนทั้งหมด และบอกว่า ให้ลูกสาว ซึ่งก็คือ น้องเก๋ เลิกกับเจ้าแหลมแล้ว เพราะเจ้าแหลมโกหกเก่ง แอบมีสาวใหม่ ไม่บอกน้องเก๋ ตนกับนางหนูรัตน์ งง มาก จึงได้พยายามโทรหาลูกชาย และช่วงค่ำๆ ลูกชาย ก็โทรกลับมา บอกว่า น้องเก๋ บอกเลิกกับผมแล้ว โดยบอกว่า เราไปกันไม่ได้ บอกว่าตั้มโกหก แอบมีสาวใหม่ ตนก็บอกว่าใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน มีอะไรไม่เข้าใจก็ขอให้หันหน้าเข้าหากัน พูดคุยกัน ทุกอย่างจะไปกันได้ ต่างคนต่างลดความโมโหลง และค่อยๆ คุยกัน เราต่อสู้ชีวิต รักกันมาตลอดแม้อดีตพ่อกับแม่จะไม่ค่อยเก็นด้วย เพราะเป็นความรักของเด็กๆ แต่ระยะเวลาผ่านมาปีแล้ว ก็เรียกได้ว่า น่าที่จะเป็นรักแท้ได้ พ่อกับแม่ก็ทะเลาะกันบ่อยๆ ก็หันหน้ามาพูดคุยกัน ก็จะเข้าใจกัน

 

 

"พ่อไอ้แหลม"งงว่าที่ลูกสะใภ้บอกเลิกลูกชาย 


          ในส่วนตัว ตนก็เคารพในการตัดสินใจของคนทั้งคู่ หากจะเลิกกัน ด้วยเหตุผลที่ว่า เจ้าแหลมมีสาวใหม่ ขณะที่เจ้าแหลม ก็บอกว่า น้องเก๋ แอบมีกิ๊ก ซึ่งเจ้าแหลมพบเห็นบ่อยๆ ซึ่งตนเข้าใจว่าต่างตนต่างเข้าใจกันผิด ก็ขอให้คุยกันใจเย็นๆ แต่ก็ไม่ชอบที่พ่อ-แม่น้องเก๋ ประกาศจะไปแจ้งความ ไปฟ้องร้องกับผู้กำกับสถานี ตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ในฐานะผู้บังคับบัญชา เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนมานานกว่า 15 ปีแล้ว แต่หากจะเลิกกันจริงๆ ตนก็ไม่รู้จะทำเช่นไร เพราะเขาสองคนเท่านั้นที่จะรู้ดีว่าไปต่อกันได้หรือไม่ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ เจ้าแหลม ยังไม่ได้บอกเลิกกับน้องเก๋ แต่น้องเก๋ลงเฟซ หรืออะไรทุกอย่างบอกเลิกเจ้าแหลมเองไปแล้ว

 

..........................................................

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์ล่ม !! "น้องเก๋-แหลม" ปิดฉากรัก 15 ปี

- ชนะทุกสังเวียน !! "น้องเก๋-แหลม" พ่ายทางรัก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ