ข่าว

ชุมพรเปิดฤดูกาลเจ็ตสกี 2018

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำ" อรพรรณ ธีรพัฒน์พาณิชย์ ป้องกันแชมป์รุ่นใหญ่

ความเคลื่อนไหวศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “จีช็อค เจ็ตสกี โปรทัวร์” ฤดูกาลใหม่ 2018  โดยจะเริ่มที่ จ.ชุมพร เจ้าภาพในสนามนัดเปิดฤดูกาลใหม่ ระหว่างวันที่ 17-18 มีนาคม 

นายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2018 เผยว่าการแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลที่ จ.ชุมพร จะใช้พื้นที่ชายหาดปากน้ำชุมพรเหมือนเดิม  ขณะนี้แฟนเจ็ตสกีท้องถิ่นและจังหวัดใกล้เคียงตื่นตัวกันมากเพราะเป็นการเปิดฤดูกาลด้วยสนามทะเลครั้งแรกในรอบหลายปี ตอนนี้ความพร้อมถือว่า 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว 

ขณะที่ “น้องน้ำ” อรพรรณ ธีรพัฒน์พาณิชย์ นักแข่งสาวแกร่งคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้แชมป์ประเทศไทยในรุ่นยักษ์ใหญ่คือรุ่นอาชีพเจ็ตสกีนั่ง จีพี PRO-AM RUNABOUT GP เมื่อปีที่แล้ว เตรียมลงป้องกันแชมป์กับบรรดานักแข่งหนุ่มๆ ชั้นนำของโลกชาวไทย กล่าวว่า ปีนี้จะลงแข่งขันในรุ่นนี้เพียงรุ่นเดียวเพื่อป้องกันแชมป์ โดยมั่นใจเรื่องความพร้อมของตัวเรือและจะปรับแต่งเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่การเริ่มต้นสนามแรกจะยังไม่เน้นเรื่องการเข้าที่ 1 เพียงอย่างเดียว แต่จะใช้การขับขี่ที่ควบคู่กันไปทั้งการเร่งความเร็วและถนอมเรือไปด้วย เพราะยังต้องใช้เรือลำนี้แข่งขันตลอดทั้งปี รวมทั้งอยากฝากถึงบรรดาคู่แข่งว่าให้เน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะเรือรุ่นนี้เป็นเรือรุ่นที่เร็วและแรงที่สุดในโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ