ข่าว

“สเปอร์” ทำศึกดาร์บี้เปิดบ้านปะทะ “อาร์เซนอล”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เอกวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่สนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” เปิดบ้านพบกับ “อาร์เซนอล” เวลา 19.30 น.

 

เจ้าบ้านสเปอร์ ของมาริซิโอ โปเช็ตติโน่กุนศือชาวอาร์เจนไตน์ พาทีมไม่แพ้ใคร 11 เกมในทุกถ้วย ล่าสุดเปลี่ยนผู้เล่นจากชุดเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ถึง 10 คน บี้เอาชนะ นิวพอร์ท 2-0 ในเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนสถานการณ์ในลีกขณะนี้อยู่ที่ 5 ของตารางแข่ง 26 นัดมี 49 คะแนน

สภาพทีมความพร้อมวันนี้ยู่สมบูรณ์ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เกมนี้ ลูคัส มูรา ดาวเตะตัวใหม่ที่ดึงตัวมาจากแซงต์-แชร์กแมง ด้วยมูลบค่า 23 ล้านปอนด์ จะมีชื่อบนม้านั่งสำรอง ส่วนแกนหลักพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็นแนวรับอย่าง แยน แฟร์ตองเก้น และดาวินสัน ซานเชซ ส่วนแดนกลางมี มูซา เดมเบเล และเอริค ดายเออร์เป็นตัวชูโรง แนวรุกทั้ง คริสเตียน อิริคเซน, ซน เฮือง-มิน และ เดเล อัลลี รวมไปถึง แฮร์รี เคน พร้อมลงสนามทั้งหมด

 

ส่วนทีมเยือนอาร์เซนอล ของอาร์แซน เวนเกอร์อยู่อันดับ 6 โดยตามหลังสเปอร์ส 4 แต้ม ฟอร์มล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อน จัดหนักเอฟเวอร์ตัน ไป 5-1

สภาพทีมวันนี้จะยังไม่มีซานติ กาซอร์ลา ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ค ต้องรอทดสอบความฟิตอาจเป็นโอกาสของ ดาบิด ออสปินา ได้ลงเฝ้าเสาแทน ส่วนผู้เล่นคนอื่นพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็นแนวรับที่นำโดยกอสเซียลนี และ ชโครดาน มุสตาฟี เช่นเดียวกับกองกลางทั้งกรานิท ชาก้าและอารอน แรมซีย์ ส่วนเกมรุกถือว่าอยู่ในฟอร์มที่จัดจ้านทั้งเฮนริค มคิตาร์ยาน,เมซุต โอซิล และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ