ข่าว

“เชียงราย” จับมือ “พูม่า” ร่วมเปิดตัวชุดแข่งใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด” ทีมดังในศึกโตโยต้าไทยลีก จับมือ “พูม่า” ร่วมเปิดตัวชุดแข่งใหม่สู้ศึกลูกหนังไทยปี 2018

สโมสรฟุตบอล สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ร่วมกับ พูมา ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2018 อย่างเป็นทางการ

พูม่า แบรนด์กีฬาจากเยอรมัน ได้มาเป็นผู้สนับสนับชุดแข่งให้หลายทีมชั้นนำของโลก อาทิ ทีมชาติอิตาลี, อาร์เซนอล, ดอร์ทมุนด์ ก่อนจะมาเป็นจับมือกับ กว่างโซ้งมหาภัย เป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซปท์ “FASHION x PASSION”

โดยชุดแข่งและชุดซ้อมที่ทางพูม่าเป็นผู้ออกแบบและผลิตขึ้นมานั้น ชุดเหย้าจะเป็นสีส้มซึ่งเป็นสีประจำสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด สำหรับ ชุดเยือนจะเป็นสี ฟ้า และ สีดำ ซึ่งสีดำเป็นการออกแบบพิเศษโดยการใช้โลโก้สีทองที่เป็นเอกลักษณ์ของทางพูม่า โครงสร้างผ้าเป็นตระกูลเส้นใยสังเคราะห์ซึ่งเป็นวัสดุที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ขนาดเล็กที่ใช้วิธีการหลอมแล้วรีดเส้นใยออกมาจากหัวฉีดที่เรียกว่าสปินเนอเร็ต มีคุณสมบัติดูดซับความชึ้นและเหงื่อได้เป็นอย่างดีและแห้งอย่างรวดเร็วทำให้ไม่เกิดกลิ่นอับชื้น โครงสร้างผ้ามีความทนทานต่อการใช้งานและมีน้ำหนักเบา ทำให้เกิดความคล่องตัวในการสวมใส่รวมถึงการแข่งขัน หรือการฝึกซ้อม ซึ่งจะทำให้รู้สึกถึงความสบายในการสวมใส่ 

สำหรับชุดแข่งและชุดซ้อมจะมีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้านค้าของสโมสร และ website ของสโมสร รวมทั้งรวมทั้งในร้านของทางพูม่า ตั้งแต่วันที่ วันที่ 23 มกราคม เป็นต้นไป โดยราคาขายชุดแข่งอยู่ที่ 759 บาท ชุดซ้อมอยู่ที่ 749 บาท และผ้าพันคออยู่ที่ 449 บาท //พิเศษสำหรับแฟน ๆ เชียงรายจะทำการ pre sale ก่อนในวันที่ 19 มกราคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ