ข่าว

"แมนฯยูไนเต็ด"ปะทะเดือด"เบิร์นลีย์"ศึกบ็อกซิงเดย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะใครมา 2 เกมติด จะกลับมาทวงชัยได้หรือไม่ในการพบกับ เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดบ็อกซิง เดย์

    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิง เดย์ คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ   ในเวลา 22.00 น.

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี คริส สมอลลิง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย,มารูยาน เฟลไลนี, ไมเคิล คาร์ริค และ เอริค ไบญี ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน ยังต้องรอทดสอบความฟิต 

     การจัดทัพแนวรับใช้ มาร์กอส โรโฆ จับคู่กับ ฟิล โจนส์ แดนกลางนำทัพโดย เนมานยา มาติช และ พอล ป๊อกบา ขณะที่แนวรุก เจสซีย์ ลินการ์ด น่าจะเป็นตัวจริงประสานงานกับ ฆวน มาต้า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี โรเมอู ลูกากู เป็นกองหน้าตัวเป้า

     ด้านทีมเยือน เบิร์นลีย์ ก็มีปัญหาด้านการจัดทีมเช่นกัน ร็อบบี้ เบรดี้, คริส วู้ด, ดีน มาร์นีย์, ทอม ฮีตัน และ โจนาธาน วอลเตอร์ส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง เจมส์ มาร์คอฟสกี้ ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน 

     การจัดทัพกองหลังต้องใช้ เควิน ลอง จับคู่กับ เบน มี แดนกลางใช้ สเตเฟน เดอฟูร์ ประสานงานกับ แจ็ค คอร์ค ริมเส้นสองฝั่งใช้ นากี เวลส์ กับ โยฮัน เบิร์ก กุ๊ดมันส์สัน คอยทำเกม โดยมี เจฟฟ์ เฮนดริค และ คริส วู้ด ลงประจำการในแดนหน้า

     ทั้งนี้ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าโดยเอาชนะได้ 3 นัด และเสมอไป 2 นัด

โปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ
19:30    
ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน
22:00    
เวสต์บรอมวิช อัลเบียน พบ เอฟเวอร์ตัน
บอร์นมัธ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
เชลซี พบ ไบรท์ตัน
ฮัดเดอร์สฟิลด์ พบ สโต๊ค ซิตี
วัตฟอร์ด พบ เลสเตอร์ ซิตี
00:30    
ลิเวอร์พูล พบ สวอนซี ซิตี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ