ข่าว

"มอนเตลลา"ข้องใจผู้ตัดสินไม่ยอมใช้วีเออาร์(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินเชนโซ มอนเตลลา กุนซือเอซี มิลาน ออกโรงจวกผู้ตัดสินเป็นเหตุทำลูกทีมของตนต้องพบความปราชัยในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมิลาน

 ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในเกมมิลานดาร์บี้ เอซี มิลาน แพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(16ต.ค.) โดยเกมนี้"งูใหญ่"มาได้จุดโทษในช่วงท้ายเกม เมื่อ ริคาร์โด โรดริเกซ ไปทำฟาวล์ ดิอัมโบรซิโอ ในเขตโทษ ก่อนที่สุดท้าย เมาโร อิการ์ดี จะสังหารเข้าไปไม่พลาดและเป็นแฮตทริกของดาวยิงอาร์เจนไตน์อีกด้วย

 หลังจบเกม  มอนเตลลา นายใหญ่ของรอสโซเนรี ออกอาการไม่พอใจอย่างหนัก เนื่องจากมองว่าดาวเตะคู่แข่งจงใจตบตาผู้ตัดสินเพื่อเอาจุดโทษ

 "ดิอัมโบรซิโอ ทักษะสูงมาก เขาล้มลงไปโดยที่ โรดริเกซ ไม่ได้ดึงเสื้อเขาเลย แน่นอนนี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากเมื่อมาเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ตัดสินจึงไม่ยอมใช้วีเออาร์เข้ามาช่วยพิจารณาในกรณีนี้" กุนซือ วัย 43 ปี กล่าว  

 ทั้งนี้ มิลาน ภายใต้การนำทัพของ มอนเตลลา กำลังเผชิญสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ลงเล่นไป 8 นัด แพ้ไปแล้ว 4 เกม โดยเป็นการปราชัยในลีกถึง 3 นัดติด รั้งอันดับ 10 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง นาโปลี จ่าฝูง ถึง 12 คะแนน และห่างจาก อินเตอร์ รองจ่าฝูง 10 คะแนน อย่างไรก็ตาม มาร์โก ฟาสโซเน ซีอีโอของมิลาน ยังคงยืนกรานว่าจะให้ มอนเตลลา คุมทัพต่อไป

 ขอบคุณคลิป : BlansaroniTV
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ