ข่าว

"เลอมาร์"ร้องโมนาโกปล่อยซบปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โธมัส เลอมาร์ แนวรุกดาวโรจน์ของ ตกเป็นข่าวต้องการให้ต้นสังกัดขายตนให้ อาร์เซนอล รวมถึงมีรายงานว่านักเตะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปืนใหญ่" เรียบร้อยแล้ว

     มิดฟิลด์วัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ โมนาโก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม รวมทั้งทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2016-17 จนเป็นเหตุให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นทีมรักของนักเตะด้วย

     ล่าสุด "เดลี่ สตาร์" สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กังวลว่า โมนาโก จะไม่ยอมปล่อยตัวเขาไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เนื่องจากพวกเขาเพิ่งเสียกำลังหลักหลายคน ทั้ง แบร์นาโด้ ซิลวา ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ติเอมูเอ้ บากาโยโก ให้ เชลซี ทำให้เจ้าตัวได้ยื่นเรื่องไปหาสโมสรว่าต้องการย้ายไปอยู่กับทีมแชมป์เอฟเอ คัพ ปีล่าสุด

     นอกจากนั้น "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี ระบุว่า อาร์เซนอล กับตัวแทนของ เลอมาร์ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อย โดยแข้งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ จะได้รับทรัพย์ 90,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

ขอบคุณภาพจาก : Bleacher Report

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ