ข่าว

“คอนเต้” ภูมิใจผลงานลูกทีมหลังเข้าชิงเอฟเอคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อันโตนิโอ คอนเต้” ผู้จัดการทีมเชลซี ภูมิใจในตัวผู้เล่นที่เขาเลือกใช้เป็น 11 ตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เอาชนะท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปได้

ภายหลังเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมาเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ทำเซอร์ไพรส์เมื่อดร็อป เอแด็น อาซาร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า เป็นตัวสำรอง พร้อมส่งนักเตะอย่าง วิลเลี่ยน, มิชี่ บาตชูอายี่ และ นาธาน อาเก้ ลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งก็ได้ผลทีเดียว เมื่อ วิลเลี่ยน ทำคนเดียว 2 ประตูช่วงครึ่งแรก

จากนั้น อาซาร์ ก็ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน วิลเลี่ยน ช่วงกลางครึ่งหลัง และเป็นคนทำประตูที่สามให้กับทีม ก่อนที่ "สิงห์บลูส์" จะมาได้ประตูย้ำชัย 4-2 จากการยิงสุดสวยของ เนมานย่า มาติช นาทีที่ 80

โดยคอนเต้ กล่าวว่า “ผมภูมิใจกับความสำเร็จครั้งนี้ของเรา มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับนักเตะและสำหรับผม นี่คือซีซั่นแรกของผมใน อังกฤษ ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากที่ทั้งได้ลุ้นแชมป์ลีก และตอนนี้เข้าถึงรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ แล้วด้วย ผมรู้สึกยินดีไปกับลูกทีมและแฟนบอลของทีมเรา วันนี้นักเตะของเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากตั้งแต่ต้นจนจบเกม”

อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ยังกล่าวต่อว่าเมื่อคุณทำงานหนักมาก เมื่อคุณอยู่กับผู้เล่นของคุณตลอดทุกวัน คุณอย่าลืมว่าสำหรับผม ผู้เล่นทุกคนนั้น ผมทำงานด้วยแบบเดียวกันหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือเป็นตัวสำรอง คือเกมรอบรองชนะเลิศ เจอกับทีมแกร่งอย่างท็อตแนม ที่เวมบลีย์ มีผู้ชมแปดหมื่น ผมคิดว่ามันเยี่ยมมากสำหรับพวกเขา และผมเองก็ต้องภูมิใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ