ข่าว

“มูรินโญ” เซ็งมักเจอคู่แข่งเน้นอุดเหตุเสมอในบ้านบ่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โชเซ่ มูรินโญ่” กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกหงุดหงิดกับสไตล์การเล่นของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และทีมอื่นๆที่มักมาเน้นตั้งรับ ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ภายหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำได้เพียงเสมอกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0   เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

 จนทำให้เสมอในลีกเป็นนัดที่ 11 ของฤดูกาลนี้ พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด รั้งอันดับ 5 ที่เดิม โดยที่ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 แต้มด้วยกัน

โดยโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า ฤดูกาลนี้เราเสมอเยอะมาก หลายทีมบุกมาที่นี่เพียงเพื่อที่จะเน้นเล่นเกมรับ ผู้รักษาประตูหลายต่อหลายคนมาเล่นที่นี่แล้วได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เราทำประตูไม่ได้แม้กระทั่งจังหวะที่ดวลกันตัวต่อตัว เราเอาชนะได้ทุกคนในแง่ของคุณภาพด้านการเล่น และการครองเกม, การครองบอล, การสร้างสรรค์ รวมถึงความทะเยอทะยาน แต่เราก็เสมอมากเกินไป

กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวต่อว่า สิ่งที่ตนสามารถบอกได้คือทีมพยายามเต็มที่แล้ว มี 4 นักเตะที่สร้างสรรค์เกมรุกและความต้องการของเราคือยิงประตูให้ได้แต่พวกเขาทำไม่ได้พวกเขามีช่วงเวลาที่วูบวาบ แต่ไม่ต่อเนื่องและเราก็ทิ้งสองแต้มเพราะเรื่องนั้น
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ