ข่าว

แม่ของ 'สาวผมเปีย' ขึ้นโรงพัก ยันศพ ถูกฆ่ารัดคอใส่กุญแจมือ คือลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ของ 'สาวผมเปีย' ขึ้นโรงพัก ยันศพ ถูก 'ฆ่ารัดคอ' ใส่กุญแจมือไพล่หลัง คือลูกสาว สุดสงสารเผยคนตายหายตัวไปขณะออกไปซื้อกับข้าวให้ลูกๆ

ตำรวจ สภ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด วางแผนคลี่คลายคดี ฆ่ารัดคอสาวผมเปีย วันที่6พ.ค.2567 กรณีเกิดเหตุ ฆ่ารัดคอสาวผมเปีย มีรอยสักรูปดอกกุหลายสีแดงที่ข้อเท้าข้างขวา โดยสภาพศพถูก  ฆ่ารัดคอ ด้วยยางในรถจยย. มีบาดแผลที่ศีรษะ และถูก ใส่กุญแจมือไพล่หลัง มีกิ่งไม้แห้งปกคลุมร่าง บริเวณป่าละเมาะ ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำชี ใน สุสานอิ๊กลั๊กเชียงตึ้ง บ.เลิงคา ม.12 ต.ดินดำ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด เมื่อเย็นวันที่5พ.ค.2567

ล่าสุด ที่ สภ.จังหาร น.ส.บุษกร อายุ 44 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาแสดงตัว พร้อมเล่าว่า ลูกสาวหายไปตั้งแต่ วันที่ 25 เม.ย.2567 เวลา 06.00 น. ที่ บ.ท่างาม ต.ปาฝา อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด โดยจดจำรอยสักและเสื้อผ้าได้ คือ น.ส.สุภัทรา หรือ น้องนิว อายุ 24 ปี

 

น.ส.บุษกร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวบอกว่าจะเดินออกไปซื้อกับข้าว มาให้ลูก 2 คน ซึ่งเป็นหลานของตน ผู้ชายอายุ 8 ขวบ และ ผู้หญิงอายุ 2 ขวบ จากนั้นก็หายตัวไป จึงเข้าแจ้งความ กระทั่งมาเห็นข่าว และรู้ว่าศพคือลูกสาว

รู้สึกเสียใจมาก ยังไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะลูกสาวไม่เคยแสดงท่าที หรือไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับใคร แต่มีพฤติกรรมแอบคุยโทรศัพท์คนเดียว เวลามีคนเดินผ่านก็จะหลบไม่ให้คนเห็น

 

เบื้องต้น ชุดสืบสวน สภ.จังหาร ได้สนธิกำลังกับ สืบจังหวัด ร้อยเอ็ด และ สืบภาค 4 วางแผนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหาพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ

 

ตั้งปม เรื่องชู้สาว  ชิงทรัพย์ และเหตุซึ่งหน้า

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ที่ผู้ตายทิ้งไว้กับลูกสาวก่อนหายตัวไป เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

logoline