ข่าว

"กิเลน"พร้อมชนสุโขทัย ศึกแชมเปี้ยน คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทองฯ ลั่นจบ 90 นาที ขอชูถ้วยแชมป์ ด้าน"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย ขอสู้จนวินาทีสุดท้าย ในศึกฟุตบอล"ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2017" วันที่ 22 ม.ค.นี้

                 เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560 ที่ห้องบอลรูม 3 โรงแรมคอนราด "บิ๊กอ๊อต"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลไทยฯ เป็นประธานแถลงการแข่งขันฟุตบอล "ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2017" โดยมี นายพาทิศ ศุพะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และตัวแทนจากทั้งสองสโมสรเข้าร่วมแถลงข่าว

                  นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง กล่าวถึงเกมที่จะถึงว่า เป็นเกียรติและดีใจที่ได้มาเล่นฟุตบอลรายการที่เป็นรูปโฉมใหม่ และคงเป็นการออกสตาร์ทที่ดีถ้าเราได้ชูถ้วยหลังจบ 90 นาทีนี้ ทีมจะไม่ประมาท และเตรียมความพร้อมมาให้มากที่สุด ถึงแม้ปีนี้การรวมตัวจะช้ากว่าทีมอื่น หลังมีนักเตะติดทีมชาติ และจากประสบการณ์ที่เจอ สุโขทัย เป็นเกมที่ยาก ยากจนเกือบเราไม่มีแต้ม แต่ก็จะยายามให้ดีขึ้น จะสู้ให้ถึงที่สุด และเกมนี้ต้องเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน 

                   ด้าน “โค้ชชาย” สมชาย มากมูล เฮดโค้ช สุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมทีมว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่า สุโขทัย เป็นทีมเล็กๆ ที่ได้มาทำศึกใหญ่กับเมืองทองที่มีนักเตะคุณภาพดีครบเครื่อง ทำให้ทีมให้ความสำคัญกับแมตช์นี้เป้นอย่างมาก ทีมร่วมซ้อมกันมากว่า 2 เดือน แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่ก็พร้อมที่จะลงแข่งในวันอาทิตย์นี้ ขอให้มั่นใจว่าทีมสุโขทัยจะสู้ตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้ายอย่างสมศักดิ์ศรี

                   สำหรับฟุตบอลรายการ "ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2017" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี จะแข่งขันกันที่สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 22 มกราคม เวลา 19.00 น. ทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ