ข่าว

เปิดโผ 8 ทอยแก่น ล่า 3 ทองซีเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.โบว์ลิ่ง เปิดโผ 8 นักทอยแก่นชาย-หญิง ล่า 3 ทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย นำทัพโดย "เจ้าโจ้" ญาณพล ลาภอาภารัตน์ เป็นตัวชูโรง ส่วนดาวโรจน์อีก 4 คนหาเพิ่ม

    นางสุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย นำทีมนักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้ง 29 ที่ประเทศมาเลเซียระหว่างวันที่ 19-31 ส.ค. เข้าขอบคุณ นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริษัท เมเจอร์ ซินิเพล็ก กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนให้ใช้ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล เป็นสถานที่ฝึกซ้อมให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยมาโดยตลอด เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน
    นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนี เพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางเมเจอร์พร้อมให้การสนับสนุนสมาคมโบว์ลิ่งอย่างเต็มที่ รวมทั้งในอนาคตด้วย ส่วนในปีที่ผ่านมาผลงานของสมาคมดีขึ้นประสบความสำเร็จบางรายการและมีแนวโน้มจะดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนในกีฬาซีเกมส์ที่จะถึง ขออวยพรให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย 
    ส่วนนางสุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในการเตรียมนักกีฬาสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซียกลางปีนั้น ได้เตรียมการฝึกซ้อมนักกีฬาแล้ว โดยมีนักกีฬาที่เป็นตัวยืน ชาย 5 คน ได้แก่ โดย ญาณพล ลาภอาภารัตน์, อรรณพ อารมณ์สราญนนท์, สิทธิพล คุณอักษร, สุรศักดิ์ มานุวงศ์, อิริค คิม โบลเลบี ขณะที่ทีมหญิงมี 3 คน ได้แก่ อังคณา เนตรวิเศษ, ธันย์ชนก วิไลลักษณ์, ญาณี แซ่เบ้ โดยจะคัดเพิ่มจากศึกชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ในวันที่ 11-12, และ วันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ โดยจะคัดเพิ่ม ชาย 1 คน และหญิง 3 คน ส่วนความหวังในซีเกมส์ สมาคมตั้งความหวังไว้ที่ 3 เหรียญทอง จากที่มีการชิงชัยทั้งหมด 11 เหรียญทอง โดยตั้งเป้าไว้ที่ประเภทคู่, ทีม 3 คน และ ทีม 5 คน 
    “ในส่วนของนักกีฬาชายนั้นปีนี้ค่อนข้างแข็งแกร่งกว่าครั้งที่แล้ว เมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้มั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนนักกีฬาหญิง เราได้ ออม อังคณา เนตรวิเศษ เจ้าของเหรียญทองทีมหญิง 3 คน ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 เมื่อปี 2554 ที่อินโดนีเซียกลับมาเล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง” นางสุวลัย กล่าว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ