ข่าว

จันทร์ 26 ก.ย. ประชุมสรุป 2 เกมเลื่อนเตะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2016” นัดประชุมด่วนเพื่อวางคิวเตะ 2 เกมที่ถูกฝนกระหน่ำจนเลื่อนเตะ

            ฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2016” นัดที่ 31 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 24 กันยายนมีเกม 2 คู่ต้องยกเลิกการแข่งขันเนื่องจากฝนตกหนัก ทั้งคู่ ราชบุรี มิตรผล พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มิตรผล สเตเดี้ยม และคู่ บีบีซียู พบ บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามกีฬาเทศบาลนครนนท์ ซึ่งทั้ง 2 คู่ “เจ้าบ้าน” นำอยู่ 1-0 แต่เตะยังไม่จบครึ่งแรกต้องยุติการแข่งขันก่อน

 

             ความคืบหน้าล่าสุด “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า ยังไม่มีข้อสรุปว่าทั้ง 2 เกมจะไปแข่งขันใหม่วันไหน ฝ่ายจัดการแข่งขันจะมีการประชุมเร่งด่วนในวันที่ 26 กันยายน เวลา 14.00 น. ที่ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอล เพื่อสรุปโปรแกรมใหม่

 

             “ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะให้ทั้ง 2 คู่แข่งขันใหม่วันไหนเพราะโปรแกรมแน่นมาก แม้โปรแกรมเดิมไทยลีกจะมีคิวเตะวันพุธที่ 28 กันยายนนี้ที่เลื่อนให้กับทีมชาติไทยไป แต่จะยกเกมมาเตะกลางสัปดาห์นี้เลยคงไม่ได้ โดยเฉพาะคู่ ราชบุรี มิตรผล กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีผู้เล่นของ บุรีรัมย์ ที่ติดภารกิจกับทีมชาติไทย” เสี่ยเหน่ง กล่าว

 

             อุปนายก สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยต่อว่า สำหรับคู่ บีบีซียู กับ บีอีซี เทโรศาสน ไม่มีนักเตะติดทีมชาติอาจจะแข่งขันก่อนได้ แต่ทั้งนี้ต้องเช็กความพร้อมของสนามด้วย ดังนั้นคงต้องมาประชุมหารือกันก่อนจึงจะได้ข้อสรุปที่แน่นอน ซึ่งการเลื่อนแข่งทั้ง 2 คู่ถือเป็นเหตุสุดวิสัยทางภัยธรรมชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ