ข่าว

“โค้ชหนุ่ย” พูดปลุกใจแต่นักเตะโดนแฟนบอลด่ายับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ “ฟุตบอลทีมชาติไทย” โพสคลิปหวังให้เห็นถึงการพูดปลุกใจนักเตะของ"โค้ชหนุ่ย"แต่แฟนบอลมองผ่าน เพราะเห็นว่านักเตะไทยรายหนึ่งยกเท้าขึ้นต่อหน้า ทว่าเจ้าตัวขอโทษแล้ว

              เพจ “ฟุตบอลทีมชาติไทย” ซึ่งส่วนใหญ่จัดทำโดยบุคลากรของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้โพสคลิปวีดีโอการพูดให้กำลังใจของ “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ที่พยายามบอกกับนักเตะถึงการเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า ที่ประเทศเมียนมาร์

              ทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าว ในขณะที่ “โค้ชหนุ่ย” กำลังพูดอยู่นั้น กลับมีนักเตะรายหนึ่งคือ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ได้นั่งบนเก้าอี้พร้อมยกขาขึ้นมาต่อหน้า “โค้ชหนุ่ย” ทำให้แฟนบอลไทยหลายคนต่างเข้าไปโพสข้อความเชิงต่อว่าดาวเตะรายดังกล่าวว่าไม่มีสัมมาคารวะ

              อย่างไรก็ตาม สรรเสริญ ได้โพสข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัวเพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้น

              “ที่ผมเอาขาขึ้น เพราะผมจะให้เลือดมันลงขา เพราะเวลาผมเล่นผมต้องใช้เเรงจากต้นขาเยอะมาก ต่อเเมตผมโยนบอลเลย 20 ครั้ง ผมเข้าใจว่าผมไม่ครวทำ ผมขอโทดถ้าผมทำผิด เเต่ผมไม่เคยคิดที่จะไม่เห็นหัวไคร ขอโทดคับ ขอโทดคนในทีมทุกคนคับ#thailand u19#ถ้าชนะก็คงดี”

              สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี มีโปรแกรมแข่งฟุตบอล 4 เส้า นัดที่ 2 วันนี้ (24 ส.ค.) พบ ซัปโปโร จากญี่ปุ่น ที่สนามมัณฑะลาย์ ธริรี เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรู 4 ยู ซึ่ง ไทย ต้องชนะเท่านั้นเพื่อโอกาสเข้าชิงชนะเลิศ หลังเกมแรกแพ้ เวียดนาม 0-

 

“โค้ชหนุ่ย” พูดปลุกใจแต่นักเตะโดนแฟนบอลด่ายับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ