ข่าว

"น้องอร" สักยันต์ 5 แถว อ.หนู หวังรุ่งธุรกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องอร" อรอุมา สิทธิรักษ์ นักวอลเลย์บอลหญิงดาวตบทีมชาติไทย สักยันต์ 5 แถว กับ "อ.หนู กันภัย" อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง หวังรุ่งเรืองในธุรกิจส่วนตัวที่เตรียมทำ

           เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่สำนักสักยันต์ อ.หนู กันภัย หมู่บ้านพูลศรี ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี “อร” อรอุมา สิทธิรักษ์ นักวอลเลย์บอลหญิงดาวตบทีมชาติไทย ได้เดินทางมาสักยันต์ 5 แถว ซึ่งเป็นยันต์ต้นตำรับอันโด่งดัง และเป็นที่นิยมที่สุดของ “อ.หนู กันภัย” หรือ สมพงษ์ กันภัย อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง โดยการสักใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที ก็ได้สักยันต์ห้าแถว หนุนดวง เสร็จเป็นที่เรียบร้อย และได้ทำการเจิมหน้าผากให้ในขั้นตอนสุดท้าย

           อรอุมา กล่าวว่า ตนรู้จักชื่อเสียงของอาจารย์หนู มานานแล้ว จนกระทั่งได้มีโอกาสในวันนี้ จึงได้เดินทางมาสักยันต์ห้าแถวหนุนดวง เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ และเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง ซึ่งหลังจากนี้ได้วางแผนจะประกอบธุรกิจส่วนตัวแต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะทำธุรกิจอะไร เพราะตอนนี้ก็มีงานประจำอยู่ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นอกเหนือจากการเล่นวอลเลย์บอลทีมชาติ

           อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา มีทั้งดาราฮอลีวู้ด ดาราไทย ศิลปินนักร้อง แห่มาสักยันต์ 5 แถวกันมากมาย โดย “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว นักตบลูกยางทีมชาติ ก็ได้มาสักยันต์ 5 แถว เป็นสิริมงคลไปก่อนหน้านี้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ