ข่าว

ฟุตซอลไทยพ่ายยูเครน3-5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเตะฟุตซอลไทยสู้สุดหัวใจหลังโดนยูเครนนำห่างถึง 0-5 ในครึ่งแรกก่อนพ่ายไป 3-5 ต้องไปลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย พบกับปารากวัย ทีมแกร่งจากอเมริกาใต้ ที่พลิกล็อกพ่าย คอสตาริกา 3-6 ในวันที่ 7 พ.ย.นี้

              การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก2012 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นเกมรอบแรกนัดที่ 2 ของกลุ่ม เอ คู่แรก คอสตาริกา พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังในครึ่งแรก 0-2 แซงกลับมาชนะ ปารากวัย 6-3 เก็บ 3 คะแนนแรกกลับมาลุ้นเข้ารอบทันที

               คู่ที่2 ไทย ที่เกมแรกชนะ คอสตาริกา 3-1 มี 3 แต้มพบ ยูเครน ที่มี 1 แต้มจากการเสมอ ปารากวัย 3-3 นัดนี้ทีมไทยไม่มี ประกิต ด่านขุนทด นายประตูมือ 1 ที่เจ็บต้องส่ง สุรพงศ์ ทมพา ลงมาเฝ้าเสา ส่วนผู้เล่น 4 คนยังเป็นชุดเดิมประกอบด้วย ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, เกียรติยศ แฉล้มเขตร์, กฤษดา วงษ์แก้ว และจิรวัฒน์ สอนวิเชียร

               เปิดเกมมานักเตะไทยที่ได้เสียงเชียร์จากแฟนบอลกว่า6 พันคนเป็นฝ่ายลุยเข้าใส่ แต่กลับเป็นยูเครนที่ออกนำก่อน 1-0 จาก เดนีส ออฟซีอันนิคอฟ ในนาที 4 หลังจากนั้นทีมจากยุโรปอาศัยการจบสกอร์ที่แน่นอนกว่าซัดเพิ่มอีก 4 ลูกจาก เซอร์กี เชอปอร์เนียค นาที 7, เลฟเกน โรกาซอฟ นาที 13 กับ 20 และ มักซิม พาฟเลนโก นาที 20 จบครึ่งแรกยูเครนนำ 5-0

               ครึ่งหลังนาที24 กฤษดา วงษ์แก้ว ยิงฟรีคิกตีไข่แตกให้ไทยไล่มา 1-5 หลังจากนั้นไทยพยายามบุกจนยูเครนตัดฟาวล์ครบ 6 ครั้งทำให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ได้ยิงจุดโทษจุดที่ 2 ในนาที 35 ให้ไทยไล่มา 2-5 นาที 38 จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ยิงให้ไทยตามมา 3-5 แต่ก็ทำได้แค่นั้นจบเกมไทยแพ้ไป 3-5

               ขณะที่"วิค" วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า การเสียลูกแรกเป็นเรื่องของโชคไม่ดี จากนั้นก็โดนยิงถึง 5 ประตูในครึ่งแรก แต่ยังมั่นใจว่าครึ่งหลังจะกลับมาได้ หลังจากได้ประตูคืนมา 1 ก่อนยิงได้ทีละลูก แต่ก็ไล่ไม่ทัน สำหรับกรณีติดโทษแบนของ กฤษดา มีคนทดแทนได้ แต่ปัญหาใหญ่คือ ศุภวุฒิ เจ็บ หวังว่าโชคจะเข้าข้างให้นักเตะไทยหายเจ็บบ้าง

               สรุปตารางคะแนนกลุ่มเอ 1.ยูเครน 4 แต้ม 2.คอสตาริกา 3 แต้ม 3.ไทย 3 แต้ม 4.ปารากวัย 1 แต้ม ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปเป็นรอบแรกนัดสุดท้ายเตะพร้อมกันในวันที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ไทย พบ ปารากวัย ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ส่วน ยูเครน พบ คอสตาริกา ที่โคราชชาติชายฮอลล์ จ.นครราชสีมา

               ส่วนผลกลุ่มดี ที่โคราชชาติชาย ฮอลล์ โปรตุเกส เสมอ ญี่ปุ่น 5-5

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ