ข่าว

'จราจร' ขาออก 'รถติด' หนึบหลายเส้นทาง กลับบ้าน 'วันหยุด' ยาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางสู่ภูมิลำเนา 'วันหยุด' ยาว การ 'จราจร' 'รถติด' อย่างหนyก ตำรวจทางหลวงต้vงเพิ่มช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

ถนนพหลโยธิน (ขาออก) ช่องทางด่วน และช่องทางคู่ขนาน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ประชาชนจำนวนมาก ต่างเดินทางออกต่างจังหวัดวันหยุดยาว จนทำให้การจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง และ ตำรวจทางหลวง ได้ระดมกำลัง เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่จะเดินทางออกต่างจังหวัด ตามเส้นทางต่างๆ

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชน จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ทุกนาย คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะเดินทางออกต่างจังหวัด

 

และขณะนี้บริเวณถนนพหลโยธิน (ขาออก) ได้มีปริมาณรถเป็นจำนวนมากช่วงวันหยุด ทั้งนี้ อยากจะฝากถึงพี่น้องประชาชน ให้ขับรถด้วยความไม่ประมาท และเคารพกฎจราจรด้วย 

 

ขณะที่ตำรวจทางหลวง เปิดทางพิเศษ ตั้งแต่ กม.17 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี  ไปจนถึง กลางดง จ.นครราชสีมา ระยะทาง 26 กิโลเมตร เพื่อเร่งระบายรถมุ่งหน้าภาคอีสาน

ด.ต.พงษ์นรินทร์ แก้ววิกา ตำรวจทางหลวงสระบุรี กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาว 6 วัน ในครั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ประชาชนเริ่มทะยอยกันเดินทางกันตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนถึงเช้าวันนี้ปริมาณรถก็คงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้การจราจรชะลอตัว ช่วงขึ้นเนินทับกวาง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จึงได้เปิดช่องทางพิเศษ ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 10.30 น. ตั้งแต่กิโลเมตรที่ 17 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบริเวณที่ตนเองประจำอยู่จุดนี้ ไปจนถึง กิโลเมตรที่ 43 เขตกลางดง จ.นครราชสีมา เป็นระยะทาง 26 กิโลเมตร เพื่อเร่งระบายรถฝั่ง (ขาออก) จาก กทม. 

 

และเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย และสะดวกมากขึ้น ซึ่งปริมาณรถที่เพิ่มมากขึ้น คาดว่าจะมีรถสะสมไปจนถึงค่ำอย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ