ข่าว

‘นพ.ยุทธศักดิ์’ น้องชาย ‘ผู้ว่าฯหมูป่า’ ภูมิใจมีพี่ชาย เป็นไอดอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘นพ.ยุทธศักดิ์’ น้องชาย เผย ‘ผู้ว่าฯหมูป่า’ ห่วงกลัวคนไทยจะแตกแยกกัน ด้วยช่วงวัยที่ห่างกันมาก เกรงจะเป็นปัญหาในอนาคต แต่เพียงขอให้คนไทยสามัคคีกัน ทำงานทำหน้าที่ของตัวเองแล้วจะผ่านทุกอย่างไปได้

นพ.ยุทธศักดิ์ โอสถธนากร น้องชายนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร หรือ ผู้ว่าฯหมูป่า เปิดเผยความรู้สึกว่า ระยะหลังมาพี่ชายมีอาการไม่ค่อยดี แพทย์แนะนำให้รักษาแบบประคับประคอง ซึ่งระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช ก็ยังเอางานไปทำและคอยสั่งงานอยู่ตลอด 

พี่ชายลาโลกหลังลูกสาวแต่งงาน 6 วัน

พี่ชายมีความเป็นห่วงเรื่องลูกสาวมากที่สุด เพราะมีกำหนดการแต่งงานช่วงเดือนกรกฎาคม ก่อนเลื่อนมาช่วงสัปดาห์ที่แล้ว และเสียชีวิต 6 วันให้หลัง เพราะพี่ชายอยากเห็นลูกเป็นฝั่งเป็นฝา เมื่อหมดห่วงก็ลาโลกไปอย่างสงบ

 

ทั้งนี้ ตัวเองรู้สึกภูมิใจที่มีพี่ชายเป็นไอดอลเพราะตัวเองเป็นหมอก็ทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนให้อยู่ดีปราศจากทุกข์ ที่น่าชื่นชมมากคือเรื่องความกล้า เพราะไม่คิดเลยว่าตอนเกิดเหตุ 13 หมูป่าติดถ้ำนั้น พี่ชายจะมาเป็นคนมาบัญชาการเอง

 

เพราะพี่ชายมีความมั่นใจ แม้จะอยู่กรมการปกครองแต่ก็เคยจบด้านวิศวกรรมศาสตร์ เคยทำงานกรมที่ดิน มีความรู้เรื่องภูเขาที่ดิน เข้ากับพี่ชายตัวเองมาก ขอบคุณคนไทยทั่วประเทศที่รักและให้กำลังใจ ที่ผ่านมา 4 ปี พี่ก็สู้โรคมะเร็งมาตลอดโดยไม่บอกใครว่าล้มป่วย

 

นพ.ยุทธศักดิ์  น้องชายผู้ว่าฯหมูป่า

ผู้ว่าฯหมูป่า ขอคนไทยสามัคคีกัน

ส่วนความเป็นห่วงเรื่องงาน ทุกอย่างพี่ชายเคลียร์หมดแล้ว หลังแพทย์บอกว่าอาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน จึงไม่มีความกังวลอะไร แต่ยอมรับว่าลึกๆ พี่ชายมีความกังวล “กลัวว่าคนไทยจะแตกแยกกัน ด้วยช่วงวัยที่ห่างกันมาก เกรงจะเป็นปัญหาในอนาคต แต่เพียงขอให้คนไทยสามัคคีกัน ทำงานทำหน้าที่ของตัวเองแล้วจะผ่านทุกอย่างไปได้”

 

ขณะที่พี่ชายไม่ได้มีคำสั่งเสียสุดท้ายอะไร อาจเพราะได้รับยาที่ใช้ในการรักษาเยอะ

 

ไม่ลงชิงผู้ว่าฯกทม.หวั่นเอาเปรียบคนอื่น

พร้อมยอมรับด้วยว่า ที่ผ่านมาพี่ชายก็มีโอกาสที่จะสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯราชการกรุงเทพมหานคร แต่กลัวว่าจะเป็นการเอาเปรียบคนอื่นเพราะก็ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ว่าราชการอยู่ จึงตัดสินใจไม่ลงสมัคร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ