ข่าว

หนุ่มใหญ่ผวา ผีตามคุกคามกว่า 10 ปีพบจดหมายปริศนานับร้อยฉบับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีหนุ่มใหญ่วัย 49 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าตนเองถูกผีจดหมายคุกคามเกือบ 10 ปี จนต้องย้ายบ้านมาแล้ว 3 หลัง

กรณีหนุ่มใหญ่วัย 49 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าตนเองถูกผีจดหมายคุกคามเกือบ 10 ปี จนต้องย้ายบ้านมาแล้ว 3 หลัง และต้องเจอกระดาษเขียนข้อความเชิงหึงหวงแปะไว้นับร้อยแผ่นจนทำให้คนรอบข้างคิดว่าตนเองเป็นบ้า พร้อมกับวอนมือปราบผีช่วยเหลือ

 

 

หนุ่มใหญ่ผวา ผีตามคุกคามกว่า 10 ปีพบจดหมายปริศนานับร้อยฉบับ

นายเชิดศักดิ์ จันทศรี หรือ 'โก้' อาชีพสอนขับรถยนต์ เจ้าตัวเล่าว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับจดหมายหลายร้อยฉบับที่เห็นนั้นตนก็ยังไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร แต่เป็นเรื่องที่บั่นทอนจิตใจตนกับภรรยามาก เพราะเกิดขึ้นมานานร่วม 10 ปีแล้วแต่ก็ยังหาคนทำไม่ได้ จึงคิดว่าน่าจะเกิดสิ่งผิดปกติกับครอบครัวตัวเอง หรือเป็นฝีมือของสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นที่วนเวียนตามตนอยู่ทุกหนแห่ง

ก่อนหน้านี้ตนได้อาศัยอยู่ กทม. พบว่าเริ่มมีจดหมายและสิ่งผิดปกติที่ลี้ลับต่างๆ เกิดขึ้นมาตั้งแต่ตอนนั้น กระทั่งย้ายมาอยู่ที่บ้านเช่าในปัจจจุบัน ซึ่งสิ่งดังกล่าวก็ยังตามมารังควานตนและภรรยาอย่างไม่หยุดหย่อน 
 
ในทุกๆ วันภรรยาจะออกจากบ้านไปทำงาน ส่วนตนก็จะออกไปสอนขับรถ ซึ่งจะล็อกประตูหน้าต่างเรียบร้อย แต่พอกลับถึงบ้าน ก็มักจะเห็นจดหมายแปะไว้ตามที่ต่างๆ ภายในบ้าน วางบนโต๊ะบ้าง ข้างกระเป๋าบ้าง หรือเขียนข้อความบนปฏิทินตั้งโต๊ะบ้าง บางวันเสื้อผ้าที่แขวนไว้ในห้องเก็บของก็มากองไว้ที่ประตูทางออก หรือพบเสื้อผ้าพับอย่างดีวางไว้ในบ้าน

นอกจากนี้ ภรรยายังเคยโดนอะไรไม่รู้ถีบตอนจะเข้าห้องน้ำ ตนรู้สึกสงสารภรรยาที่ถูกคุกคามเช่นนี้ ส่วนตนก็ไม่มีความสุข เป็นเรื่องบันทอนจิตใจ เพราะเมื่อออกจากบ้านไป พอจะกลับเข้าบ้านมาก็ต้องเตรียมใจไว้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแปลกประหลาดอะไรอีก 

 

หนุ่มใหญ่ผวา ผีตามคุกคามกว่า 10 ปีพบจดหมายปริศนานับร้อยฉบับ

 

 

หนุ่มใหญ่ผวา ผีตามคุกคามกว่า 10 ปีพบจดหมายปริศนานับร้อยฉบับ

นายเชิดศักดิ์ ยอมรับว่าเคยคิดจะฆ่าตัวตายเพราะใกล้จะทนไม่ไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งลี้ลับเข้ามาก่อกวนและปั่นป่วนชีวิตจนไม่มีความสุข ตลอดหลายปีที่ผ่านมาตนพยายามจะจับให้ได้ว่าใครเป็นคนทำ หรือมีคนลักลอบเข้ามาในบ้านหรือไม่ แต่ไม่เคยพบสิ่งผิดปกติ

ขณะที่เพื่อนบ้านก็ไม่เคยพบเห็นคนเข้าออกในบ้านตนเลย และทุกคนก็ยังงงงวยกับเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน บางคนคิดว่าตนเป็นคนบ้า ตนเคยไปหาพระและปรึกษา แต่ปรากฏว่าพระก็ยังเดินหนี จึงอยากให้ใครก็ได้ที่มีเครื่องมือหรืออุปกรณ์เกี่ยวกับกล้องถ่ายภาพทั้งกลางวันและกลางคืน มาช่วยทำการตรวจสอบสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นในครอบครัวให้ด้วย เพราะเป็นทุกข์กับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ