ข่าว

หมอช้างเตือน 3 ราศี เจอมรสุมหนัก รับเดือนกันยายน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิดเผย ถึงดวงชะตา หลังมีดาวชุมนุมกัน 5 ดวง ส่งผล 3 ราศี ต้นเดือนกันยายนนี้ ชีวิตเหมือนเจอมรสุมเข้า

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิดเผย ถึงดวงชะตา หลังมีดาวชุมนุมกัน 5 ดวง ส่งผล 3 ราศี ต้นเดือนกันยายนนี้ ชีวิตเหมือนเจอมรสุมเข้า ทั้งเรื่องเครียด วุ่นวาย เจ็บป่วย สารพัดปัญหาเข้ามาพร้อมกัน

เรื่องของการดูดวงประจำราศี เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะการดูดวงก็เหมือนการทำนายเรื่องราวในอนาคตของชีวิต เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต แต่ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลด้วย 
ล่าสุด  หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิดเผย ถึงดวงชะตา หลังมีดาวชุมนุมกัน 5 ดวง ส่งผล 3 ราศี ต้นเดือนกันยายนนี้ ชีวิตเหมือนเจอมรสุมเข้า ทั้งเรื่องเครียด วุ่นวาย เจ็บป่วย สารพัดปัญหาเข้ามาพร้อมกัน
ซึ่งก็ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้เกิดวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.) ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย.-17ต.ค.) และ ราศีสิงห์ (ผู้ทีเกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) 

หมอช้างเตือน 3 ราศี เจอมรสุมหนัก รับเดือนกันยายน

ทั้งนี้ หมอช้าง ยังแนะนำด้วยว่า “ชีวิตช่วงนี้จะวุ่นวายหน่อยครับ แนะนำให้สวดคาถาชนะมารที่โพสต์ไว้ก่อนหน้าเป็นเวลา 7 วันครับ หลังจากสัปดาห์แรกของเดือนกันยายนดวงจะเริ่มดีขึ้น #หมอช้าง”

พระคาถาชนะมาร
ฉบับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต
บทสวดขจัดอุปสรรค มารผจญ และ ปัดเป่าสิ่งปองร้าย

ตั้งนะโม ๓ จบ
(ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย คือ พระพุทธ พรนะธรรม พระสงฆ์)

ปัจจะมาเรชิโนนาโถ  ปัตโตสัมโพธิมุตตะมัง
จะตุสัจจัง ปะกาเสติ   ธัมมะจักกังปะวัตตะยยิ
เอเตนะสัจจะวัชเชนะ  โหตุเมชะยะมังคะลัง

 

หมอช้างเตือน 3 ราศี เจอมรสุมหนัก รับเดือนกันยายน

CR.morchang

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ