ข่าว

'ภราดรภาพ' จัดวันเด็กเพื่อเติบโตเป็นเยาวชนที่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ภราดรภาพ' ร่วมกิจกรรมวันเด็ก โดยเน้นส่งความสุขเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเด็กเติบโตเป็นเยาวชนที่ดี

 

         11 ม.ค.61-นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพ พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครกรุงเทพมหานคร อาทิ นายสันทัด อัศวมั่นคงเจริญ เขต4 นางสาวศจีกาญจน์ สรรพช่าง เขต7 นายสมชาย พวงมาลัย เขต26  นางอมรรัตน์ อัครอมรพงศ์ เขต28 และว่าที่ผู้สมัครเขตภาคอีสาน อาทิ นายธนินท์ธร ศรีขาว เขต1 จังหวัดศรีสะเกษ  นางพันธุ์ทิพย์ บันลือหาญ เขต2 จังหวัศรีสะเกษ  นายชาติชาย ธนาวุฒิกุล เขต2 จังหวัดหนองบัวลำภู  นายโดม หมอยาเก่า เขต3 จังหวัดหนองคาย 
นายนอง บัวระภา เขต2 จังหวัดเลย นายสำเนียง เอกบุตร เขต5 จังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมกิจกรรมวันเด็ก ณ โรงเรียนประชาบำรุง เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 

         'ภราดรภาพ' จัดวันเด็กเพื่อเติบโตเป็นเยาวชนที่ดี

 

             นายพันธ์ยศ กล่าวว่า งานวันเด็กปี 2562 ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 11 มกราคม มีความคึกคักในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในพื้นที่ที่ทางพรรคภราดรภาพได้เตรียมส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ซึ่งทางพรรคจะให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนโดยเฉพาะทางด้านการศึกษา และต้องการมาส่งมอบความสุขให้แก่เด็กๆ เพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจให้เติบโตเป็นเยาวชนที่ดีต่อไปในอนาคต จึงเข้ามาร่วมกิจกรรมในพื้นที่เขตหนองแขม และเขตอื่นๆในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 

             'ภราดรภาพ' จัดวันเด็กเพื่อเติบโตเป็นเยาวชนที่ดี

             นายสมชาย พวงมาลัย ว่าที่ผู้สมัครเขต 26 (หนองแขม,บางบอน) เปิดเผยว่าการลงพื้นที่ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ เพื่อร่วมกิจกรรมและมอบของที่ระลึกให้กับเด็กๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเด็กที่อยู่ตามโรงเรียนยังมีการเรียนการสอนและตามชุมชนต่างๆที่มีการจัดกิจกรรม ซึ่งตนเองเห็นว่าเด็กและเยาวชนเป็นสมบัติของชาติที่มีความสำคัญต่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศทั้งในปัจจุบันและอนาคต ดังนั้นการหล่อหลอมโดยผ่านระบบการศึกษาที่ดี จะทำให้เด็กและเยาวชนเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ

             'ภราดรภาพ' จัดวันเด็กเพื่อเติบโตเป็นเยาวชนที่ดี

             ด้านนายธนินท์ธร ศรีขาว ว่าที่ผู้สมัคร เขต1 จังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานวันเด็กในพื้นที่เขตหนองแขม กรุงเทพมหานครร่วมกับทางเลขาธิการพรรคและว่าที่ผู้สมัครอีกหลายท่าน ตนมองเห็นว่าขวัญและกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเยาวชนของชาติ การจัดกิจกรรมต่างๆในวันเด็กจึงเป็นสิ่งที่ทุกฝ่ายควรร่วมมือกันทุกภาคส่วน แม้ว่าจะการสอบถามผู้ปกครองที่มาร่วมงานส่วนใหญ่สั่งบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่าที่ผ่านมาเศรษฐกิจย่ำแย่มาโดยตลอดหลายปีและหวังว่าปีนี้เมื่อมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นก็น่าจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น แต่อย่างไรก็ดีก็จะพยายามส่งเสียให้ลูกหลานได้มีการศึกษาให้มากที่สุด

             นายโดม หมอยาเก่า ว่าที่ผู้สมัคร เขต3 จังหวัดหนองคาย กล่าวว่า ผู้ใหญ่ทุกคนอยากเห็นเด็กและเยาวชนได้เติบโตอย่างมีคุณภาพ ดังนั้นจึงต้องร่วมกันสร้างสรรค์โอกาสทั้งทางด้านการศึกษาและการแสดงออกทางสังคม เพราะเด็กในวันนี้จะเป็นกำลังหลักสำคัญของชาติซึ่งหากกำลังสำคัญในอนาคตเข้มแข็งมีคุณธรรมและคุณภาพก็จะทำให้ประเทศชาติเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคงรุ่งเรือง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ