ข่าว

เข้าใจด้วยดี!! จนท.เคลียร์ใจป้าชุดไทยฉุนปิดถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป้าชุดไทยเปิดใจ โมโหจัด เหตุเจ้าหน้าที่ปิดถนน ห้ามรถเข้าเล่นน้ำสงกรานต์ ทำให้ร้านค้าขายของไม่ได้ ด้านทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครองจังหวัดพิจิตร เข้าทำความเข้าใจ ปชช.


               เปิดใจป้าชุดไทย ยืนด่า ทหาร-ตำรวจ-ฝ่ายปกครอง จังหวัดพิจิตร หลังปิดถนนห้ามรถ เข้าเล่นสงกรานต์ในถนนข้าวตัง ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมืองพิจิตร เนื่องจากร้านค้าขายของไม่ได้ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ทำการปรับความเข้าใจประชาชนในพื้นที่แล้ว

 

               หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “Phairoj Srikulsasitron” ลงเผยแพร่คลิป ที่มีหญิงสูงวัยรายหนึ่ง ใส่ชุดไทยสีน้ำตาล ขึ้นไปยืนบนแบริเออร์ ปิดกั้นถนนข้าวตัง ซึ่งเป็นถนนเล่นสงกรานต์ ระยะทาง 3 กิโลเมตร ในพื้นที่ ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร โดยหญิงสูงวัย ได้ด่าทอถึงกรณีที่ทางทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครองจังหวัดพิจิตร ปิดกั้นถนน ห้ามนำรถเข้าเล่นสงกรานต์ บริเวณถนนดังกล่าว จนทำให้ชาวบ้าน และบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ที่มีร้านค้าข้างถนนจำหน่ายสินค้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขายสินค้าไม่ได้ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา และได้ข้อสรุป โดยเจ้าหน้าที่อนุญาตให้รถเข้าได้ 1 ช่องทางจราจร และให้หยุดการเล่นน้ำ ในเวลา 21.00 น.

 

เข้าใจด้วยดี!! จนท.เคลียร์ใจป้าชุดไทยฉุนปิดถนน

               โดย นางธนกร คัชมาชต์ หรือ ป้าชื่น อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63-65 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิจิตร ซึ่งเป็นบุคคลในคลิป กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่ 13 เมษายน ช่วงเวลา 14.30 น. ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบพิจิตร ได้ทำการปิดถนน ห้ามไม่ให้รถที่จะเดินทางเล่นน้ำ เข้าในพื้นที่ จึงทำให้บรรดาร้านค้า ที่นำสินค้ามาขายของเล่นน้ำสงกรานต์ ขายไม่ได้

 

เข้าใจด้วยดี!! จนท.เคลียร์ใจป้าชุดไทยฉุนปิดถนน

 

               นางธนกร กล่าวต่อว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ปิดถนน จึงเกิดความโมโห และทำการด่าทอเจ้าหน้าที่ ที่ปิดถนนไม่ให้รถเข้า เพื่อช่วยเหลือบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่นำของมาจำหน่ายในการเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งหลังจากที่ได้ข้อสรุป เปิดให้รถเข้าเล่นน้ำสงกรานต์ ได้ 1 ช่องทางจราจร สร้างความพอใจให้กับประชาชนและบรรดาพ่อค้าแม่ค้า

 

เข้าใจด้วยดี!! จนท.เคลียร์ใจป้าชุดไทยฉุนปิดถนน

 

               ล่าสุดเฟซบุ๊ก ชื่อ “Phairoj Srikulsasitron” ได้ทำการลบคลิปออกจากเฟซบุ๊ก ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครองจังหวัดพิจิตรได้ประสาน ติดต่อกับ นางธนกร คัชมาชต์ เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจ กับนโยบาย ในการเล่นสงกรานต์ โดยเฉพาะถนนข้าวตัง ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร เพื่อให้เกิดความเข้าใจ ของประชาชนกับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ