ข่าว

‘เจ้าแหลม’ ถูกสั่งตัดผมทรงตำรวจรายงานตัวรับ 2 ขั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชมป์โลกชาวไทย ‘เจ้าแหลม’ เดินทางถึงสถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ถูกสั่งให้ตัดผมทรงตำรวจ ก่อนเข้ารายงานตัวต่อผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด

 

               8 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ สถานตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย เจ้าแหลม หรือ สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวฟ 115 ปอนด์ ของสภามวลโลก WBC ได้เดินทางมารายงานตัวต่อผู้บังคับบัญชา ในฐานะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังจากป้องกันแชมป์ กับ ฮวน ฟานซิลโก้เอสตราด้า รองแชมป์โลกอันดับที่ 1 จากประเทศเม็กซิโก

               เมื่อเดินทางมาถึงที่ทำงาน พันตำรวจเอก ภิญโญ สุทธิสาร ผู้กำกับฯ ตรวจพบว่า มีเส้นผมที่ยาวเกินระเบียบของเจ้าหน้าที่ตำรวจไทย จึงได้นำเข้าตัดผมยังสโมสรตำรวจอุทุมพรพิสัย ที่เปิดให้บริการตัดผมฟรีทุกวัน โดยเจ้าแหลมได้ทำการตัดผมคู่กับผู้กำกับ พร้อมกับโกนหนวดโกนเคราให้ถูกต้องตามระเบียบ ก่อนที่จะเดินทางไปรายงานตัวต่อผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ รับการพิจารณาเงินเดือน 2 ขั้นพิเศษ

               เมื่อเดินทางไปถึง เจ้าแหลม ได้ขอเข้ารายงานตัวต่อ พลตำรวจตรี สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมกับมอบกระเช้าเพื่อเป็นการขอบคุณ ที่ผู้การฯ พร้อมกับนายตำรวจ เพื่อนๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้ส่งกำลังแรงเชียร์ แรงใจไปให้ จนสามารถนำชัยชนะกลับมาอยู่กับประเทศไทยได้อีกครั้ง ขณะเดียวกัน ผู้บังคับการฯ ก็ได้มอบช่อดอกไม้ เพื่อเป็นการต้อนรับการเดินทางกลับมายังสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัด และจะมาอยู่ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะเจ้าพนักงานตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย จากนี้ในช่วงระยะพักการฝึกซ้อม ด้วย

               พลตำรวจตรี สุระเดช กล่าวว่า การเป็นตำรวจก็จะต้องอยู่ในระเบียบวินัย เช่นเดียวกับการฝึกซ้อมในฐานะนักมวยแชมป์โลก ก็จะต้องมีวินัยเช่นเดียวกัน ซึ่งจะส่งผลทำให้ได้รับชัยชนะทุกครั้งที่ขึ้นชก ตนในฐานะผู้บังคับบัญชา ก็ขอให้กำลังใจในทุกๆ ครั้งที่แหลมขึ้นชก ขอให้นำชัยชนะมาฝากคนไทยทั้งประเทศ และขอบคุณที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดศรีสะเกษ ในประทศไทย มีความสุขกับชัยชนะที่ได้รับ พร้อมๆ กับคนไทยทั้งประเทศด้วย ในฐานะผู้บังคับบัญชาในครั้งนี้ก็ขอมอบรางวัลพิเศษให้กับ สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก รับการพิจารณาให้ขั้นเงินเดือนพิเศษ เพิ่มขึ้น 1 ขั้นจากปกติ นั้นหมายความว่าได้ 2 ขั้นในปีนี้

               เจ้าแหลม หรือ สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวฟ 115 ปอนด์ ของสภามวลโลก WBC จะยังคงอยู่ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.อุทุมพรพิสัย อีกระยะหนึ่ง และมีคิวที่จะมาพบพี่น้องประชาชนในจังหวัดศรีสะเกษ ในค่ำของวันที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ในงานเทศกาลดอกลำดวนบาน สืบสานประเพณีสี่เผ่าไทย ที่สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ เพื่อชมการแสดง แสง สี เสียง เรื่อง อารยะธรรมแห่งศรัทธา มนตรา ศรีพฤทเธศวร ตำนานการสร้างเมืองศรีสะเกษ กับ ปราสาทวัดสระกำแพงใหญ่ พร้อมกับ นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ