ข่าว

ปากช่องเปิดช่องทางพิเศษเร่งระบายรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา และอาสาจราจรฯ ปากช่อง เปิดช่องทางพิเศษเร่งระบายรถบนถนนมิตรภาพแก้รถติดสะสม

 

               2 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 15.35 น.  อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สภาพการจราจรโดยรวมปริมาณรถเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ดี สามารถทำความเร็วได้ตามกฎหมายกำหนด แต่จะมีการชะลอตัวเล็กน้อย ช่วงสะพานต่างระดับเขาใหญ่ - ด่านกักสัตว์ปากช่อง (บันไดม้า) และชะลอตัวช่วงหน้าสถานีบริการน้ำมันต่างๆ ซึ่งผู้ขับขี่มักมีการเปลี่ยนเลนตัดกระแสรถทางตรง และช่วงขึ้น-ลงเนิน ทำให้มีการชะลอตัวเล็กน้อย

               ในการนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ร่วมกับหมวดการทางปากช่อง และเจ้าหน้าที่อาสาจราจรตำรวจทางหลวง ดำเนินการเปิดช่องทางพิเศษ ในพื้นที่ต่างๆ เพื่อระบายรถที่ติดสะสมในพื้นที่ ดังนี้

 

 

               ช่องทางพิเศษ จุดที่หนึ่ง เปิดช่องทางพิเศษ เวลา 11.20 น. ตั้งแต่หลัก กม.ที่ 95 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว ถึง กม.ที่ 70 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง เนื่องจากบริเวณดังกล่าว มีการชะลอตัวของรถ บริเวณที่มีการก่อสร้างตอม่อสะพานยกระดับเลียบเขื่อนลำตะคอง

               ช่องทางพิเศษ จุดที่สอง เปิดช่องทางพิเศษ เวลา 11.00 น. ตั้งแต่หลัก กม.ที่ 53 เนินบันไดม้า ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง ถึง กม.ที่ 46 ต.กลางดง อ.ปากช่อง เพื่อป้องกันการสะสมตัวของรถในช่วงทางขึ้นเนินบันไดม้า และช่วงหน้าฟาร์มโชคชัย จนถึงไร่สุวรรณ

 

 
สระบุรี - ถนนพหลโยธิน ขาเข้า กทม. มีปริมาณรถมากเคลื่อนตัวได้ช้า

 

               ทั้งนี้ เตรียมเปิดช่องทางพิเศษ อีกจุด กม.39+500 ต.กลางดง ถึง กม.17+400 อ.แก่งคอย สระบุรี ระบายรถที่เริ่มสะสม ช่วงทางลงเนินกลางดง และทางโค้งซิกแซกในเขต อ.มวกเหล็ก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ